Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy cuốn lên thiên đường

Một chiếc thang máy cuốn sầm uất giữa khu phố Shibuya đưa du khách lên đến đỉnh đài quan sát Shibuya Sky đã ra đời, nó giúp du khách được tận mắt chiêm ngưỡng thành phố Shibuya, đáp ứng trí tò mò của du khách.

Người dân thành phố cũng như khách du lịch không chỉ bị thu hút bởi sự quan sát khung cảnh thành phố, nó còn hấp dẫn bởi chiếc thang máy cuốn mà theo như mô tả của người nhìn là thang máy lên thiên đường.
Để phục vụ đủ thành phần di khách thì đài quan sát Shibuya Sky thì nhà đầu tư đã thiết kế 2 đài quan sát, 1 đặt ở tầng 14 và 1 đặt ở tầng 45 đến các tầng thượng của tòa nhà. Du khách khi lên đài quan sát sẽ qua tầng 14 để mua vé và di chuyển bằng thang máy lên thẳng tầng 45, 46 của tòa nhà.
Để đáp ứng không quan cho du khách quan sát, ngắm nhìn thành phố thì đài quan sát được xây dựng rooingj đến 2500m2, ở độ cao 230m du khách có thể quan sát toàn bộ khung cảnh thành phố. Để giúp những du khách có hội trứng sợ độ cao hoặc tương tự thì người ta còn xây dựng thêm 1 đài quan sát rộng hơn 3000m2 nữa trong nhà và ốp toàn bộ kính để phục vụ du khách tới tham quan, tại đài quan sát trong nhà du khách sẽ dùng thang máy cuốn để di chuyển lên đài quan sát trong nhà.

Cầu thang máy cuốn lên thiên đường

Đài quan sát được thiết kế rất tỉ mĩ bởi 1 nhóm sáng tạo Rhizomatiks, ở đây nhóm thiết kế thiết kế tại đài quan sát tầng 14 phía sảnh chờ thang máy được lắp hệ thống đèn led phía trên để tạo hướng tương tác theo chuyển động của người đi. Phía trong thang máy được thiết kế hệ thống âm thanh nổi, hình ảnh phía trên trần sẽ thay đổi theo tốc độ và trọng lực của thang máy.
Được biết đứng tại đài quan sát này du khách không chỉ có thể chiêm ngưỡng được giao lộ Shibuya nổi tiếng từ trên cao, mà khi đến đài quan sát du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của núi Phú Sĩ và Tokyo Skytree.
Điều đáng nói của đài quan sát này chính là một nơi để máy bay trực thăng có thể hạ cánh, cất cánh khi có các trường hợp khẩn cấp xảy ra. Một số các võng được trang bị trên sân thượng giúp du khách có thể nằm thư giãn và ngắm nhìn trời mây, thành phố.
Du khách đến đây vào thời điểm mặt trời lặn còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn âm nhạc và chiếu sáng với ánh sáng đượcc hiếu rừ 18 chiếc đèn pha vô cùng sống động, hấp dẫn và độc đáo.
Giá vé lên đài quan sát Shibuya khá hợp lý, đối với người lớn giá vé áp dụng là 2.000 yên khoảng 400 nghìn đồng mỗi lượt, trẻ nhỏ thì giá rẻ hơn khoảng 1.600 yên và 1.000 yên tùy vào độ tuổi, riêng trẻ dưới 2 tuổi được miễn phí.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy cuốn lên thiên đường

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp