Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy không dây cáp hiện đại nhất thế giới

Loại thang máy mới không dây cáp được coi là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong lĩnh vực thang máy hiện nay. Để thang máy hoạt động thì loại thang này sử dụng một động cơ tuyến, giống với công nghệ mà tàu đệm từ hay Hyperloop sử dụng. Loại thang máy không sử dụng dây cáp sẽ lướt đi nhẹ nhàng và nhanh chóng trên một hệ thống ray.

Điểm hiện đại nhất của thang máy không sử dụng cáp lại không phải là không có cáp kéo mà là hệ thống thang máy có thể di chuyển cả đi lên, đi xuống, sang trái, sang phải.
Chiếc thang máy không sử dụng cáp được công ty Thyssenkrup đưa ra ý tưởng từ năm 2014. Lúc bấy giờ nhiều người còn nghi ngờ về khả năng thực hiện của loại thang máy này. Tuy nhiên cho đến hiện tại loại thang máy không cáp này đã được thực hiện bởi người Đức, nó là loại thang máy không cáp đầu tiên trên thế giới. hiện nay người đức đã hoàn thiện và đem loại thang máy này phô diễn trước công chúng.
Toàn bộ hệ thống thang máy này đều hoàn toàn không sử dụng bất kì một sợi cáp nào, thay vào đó nó chạy trên đường ray, có sử dụng 1 từ trường nhằm đưa thang máy lướt trên chiều dài của rail.

Thang máy không dây cáp hiện dài nhất thế giới

Loại ray đặc biệt dùng trong thang máy này có thể xoay được, đó là lý do vì sao thang máy có khả năng đi thêm sang hai bên trái và phải mà loại thang máy bình thường khác không thể làm được.
Mong muốn lớn nhất của Thysesenkrup chính là mong muốn tạo ra 1 hệ thống thang máy linh hoạt, nhằm tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng. Và mong muốn trong tương lại sẽ có một loại thang máy linh hoạt hơn chiếc thang máy đầu tiên này, nó sẽ rất phù hợp với các tòa nhà cao lớn.
Hiện tại loại thang máy mới này đang hi vọng sẽ mở ra 1 thế hệ mới cho thang máy khi nó sắp được kết hợp tại tòa tháp miền đông sắp được xây dựng tại Berlin. Tuy nhiên người ta vẫn còn nghi ngờ về loại thang máy này, bởi chi phí lắp đặt của loại thang này khá đắt đỏ, nó có mức chi phí đắt gấp 5 lần chi phí lắp đặt thang máy thông thường hiện nay.
Mặc dù vậy nhưng loại thang máy mới này vẫn hi vọng sẽ có mức chi phí phù hợp hơn trong tương lai, nó sẽ là thiết bị quan trọng cho sự phát triển của các tòa nhà cao tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy không dây cáp hiện đại nhất thế giới

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp