Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bảo trì thang máy gia đình, ưu và nhược điểm

Bảo trì thang máy là công việc phải làm trong quá trình sử dụng thang máy. Hiện nay bảo trì thang máy có 2 gói bảo trì khác nhau là bảo trì theo trọn gói và bảo trì thông thường.

Hiện cả 2 gói bảo trì thang máy này đều được sử dụng cho thang máy gia đình, tùy nhiên mỗi gói có những ưu và nhược điểm khác nhau mà người sử dụng thang máy nên biết để có lựa chọn thích hợp.

* Gói bảo trì trọn gói dành cho thang máy gia đình:

Hiện tại gói bảo trì trọn gói dùng cho thang máy gia đình được sử dụng khá ít trên thị trường. Lý do khiến gói bảo trì này được sử dụng ít bởi phần nhược điểm của nó khá nhiều.
- Nhược điểm:
Chi phí sử dụng gói bảo trì thang máy trọn gói dùng cho thang máy gia đình rất đắt đỏ, ít phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình, các nhà sử dụng tư nhân. Ngoài ra việc thuê bảo trì trọn gói cần phải tìm được đơn vị uy tín, chất lượng, tránh tình trạng gặp phải đơn vị nhỏ lẻ hoạt động kém dẫn đến phá sản, hoặc lừa đảo.

Bảo trì thang máy gia đình ưu và nhược điểm

- Về phần ưu điểm:
Đối với gói bảo trì trọn gói khách hàng không còn phải lo lắng về thang máy, đặc biệt các vấn đề hỏng hóc, thay thế thiết bị. Ở gói bảo trì này khách hàng chỉ việc sử dụng thang máy, các vấn đề còn lại phía công ty bảo trì thang máy lo toàn bộ từ bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc toàn diện, thay thế thiết bị, linh phụ kiện nếu xảy ra hỏng hóc. Khách hàng khi sử dụng gói bảo trì này hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức.

* Gói bảo trì thông thường sử dụng cho thang máy gia đình.

Gói bảo trì này được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, không chỉ với thang máy gia đình mà thang máy chung cư, thang máy tòa nhà văn phòng, các khách sạn, trung tâm thương mại... lý do gói bảo trì này được sử dụng khá nhiều bởi có nhiều ưu điểm.
- Ưu điểm của gói bảo trì thông thường.
Gói bảo trì thông thường có giá thành bảo trì thấp, thời hạn bảo trì ngắn, từ đó chủ đầu tư có thể chủ động cho việc lựa chọn và thay thế đơn vị bảo trì thang máy nếu cảm thấy không hài lòng và chất lượng phục vụ hoặc bất kể lý do gì.
- Về nhược điểm.
Chủ đầu tư, chủ sở hữu sẽ tốn kém thời gian, công sức hơn khi thang máy xảy ra các vấn đề hư hỏng, đặc biệt khi cần thay thế trang thiết bị thang máy.
Dù là gói bảo trì trọn gói hay bảo trì thông thường thì khách hàng sử dụng thang máy đều phải lựa chọn 1 gói bảo trì thích hợp với thang máy, nó sẽ là điều kiện quyết định đến sử hoạt động ổn định, êm ái, an toàn và bền bỉ của thang máy trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bảo trì thang máy gia đình, ưu và nhược điểm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp