Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các loại động cơ dùng cho thang máy gia đình

* 1. Loại động cơ của mitsubishi.
Động cơ thang máy mitsubishi là loại phổ biến được sử dụng nhiều năm năm trên thị trường cả cho thang máy nhà cao tầng cũng như thang máy nhà thấp tầng. Để lắp được loại động cơ này thì công trình xây dựng phải có chiều cao phòng máy tương ứng 1300mm. Loại động cơ này sử dụng cho cả loại thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang tải giường bệnh, tải ô tô...

Ưu điểm nổ trội nhất của loại động cơ này là thương hiệu Nhật Bản, có giá thành phù hợp, bền bỉ, hoạt động ổn định và được sử dụng rộng rãi, phổ biến trên thị trường.
* 2. Loại động cơ Fuji.
Động cơ thang máy fuji vẫn là thương hiệu của Nhật Bản. tuy nhiên loại động cơ này được sản xuất ở Hàn Quốc, Malaysia bởi công nghệ của Nhật, vì vậy người sử dụng dù dùng động cơ sản xuất ở Hàn Quốc hay Malaysia đều có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Loại động cơ này có thể dùng lắp đặt được cho cả thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy. Tuy nhiên mức giá thành của loại động cơ này sẽ nhỉnh hơn 1 chút cho với loại động cơ truyền thống mitsubishi hiện nay.

Các loại động cơ dùng cho thang máy gia đình

* 3. Động cơ Montanari.
Loại động cơ Montanari là động cơ thương hiệu Ý. Hiện nay động cơ này khá được ưa chuộng trên thị trường bởi thương hiệu cũng như chất lượng.
Động cơ montanari có thiết kế nhỏ gọn, chủ yếu nó được sử dụng lắp đặt cho loại thang máy không phòng máy. Ngoài ra loại động cơ này có một số các ưu điểm nổi trội mà người tiêu dùng không thể bỏ qua như:
Tiết kiệm điện năng hiệu quả, hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái, độ bền cao.
Có khả năng chịu áp lực tương đối cao, khả năng kéo tối ưu, phù hợp đặc biệt với loại thang máy gia đình, nhà thấp tầng.
Đặc biệt loại động cơ này có thể chịu được khí hậu và nhiệt độ nóng ẩm của Việt Nam.
Hiện nay trên thị có nhiều loại động cơ khác như Torin của Trung Quốc, Ziehl – Abegg của Đức, hay loại Nippon sản xuất tại Malaysia. Tuy nhiên 3 loại động cơ chính: thang máy Mitsubishi, Fuji, Montanari, vẫn là loại chiếm phần lớn thị trường và được người sử dụng tin dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các loại động cơ dùng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp