Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nên kiểm định thang máy cũ mỗi năm

* Kiểm định thang máy là làm gì.
Kiểm định thang máy là công việc thường làm ngay sau khi thang máy điện được lắp đặt hoàn chỉnh, có thời gian chạy thử 3 đến 5 ngày bởi nhân viên kiểm định thuộc đơn vị kiểm định của bộ lao động thương binh và xã hội. Trong quá quá trình kiểm định sẽ kiểm định tải trọng, các thiết bị an toàn của thang.

 * Mục đích kiểm định thang máy.

+ Mỗi thang máy sau khi kiểm định đạt chuẩn chất lượng sẽ được cấp tem kiểm định, chứng nhận thang đủ điều kiện hoạt động.
+ Kiểm định theo định kỳ giúp thang máy giúp chắc chắn hoạt động ổn định, các thiết bị an toàn còn đảm bảo. Ngoài ra kiểm định theo định kỳ giúp sớm phát hiện những vấn đề có thể xảy ra với thang máy, từ đó có biện pháp sửa chữa, thay thế những thứ không còn đảm bảo.
+ Kiểm định thang máy đảm bảo thang máy được cấp phép hoạt động, không sợ bị các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát.

Nên kiểm định thang máy cũ mỗi năm

* Kết quả đem lại từ việc kiểm định thang máy.

Kiểm định là bên thứ 3 đứng giữa người mua và người bán thang máy. Kiểm định sẽ làm việc đúng trách nhiệm, phận sự của mình, đảm bảo thang máy được sản xuất đúng quy định, thang máy được thi công, lắp đặt, hoàn thiện đúng kỹ thuật, đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng.
Đối với thang máy mới kiểm định sẽ được thực hiện trước khi bàn giao thang máy và đưa vào sử dụng. Đối với thang máy cũ việc thực hiện theo định kỳ có thể 3 năm 1 lần, 2 năm 1 lần, 1 năm 1 lần. ngoài ra thang máy cần được kiểm định nếu xảy ra các sự cố như hư hỏng nặng, sau khi thay thế các trang thiết bị hoặc cải tạo lại thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nên kiểm định thang máy cũ mỗi năm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp