Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những tiêu chuẩn của công ty cung cấp thang máy tốt

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp thang máy gia đình, tuy nhiên những đơn vị cung cấp thang máy gia đình tốt thì không nhiều. Để tìm được đơn vị cung cấp thang máy gia đình tốt khách hàng cần chú ý những vấn đề như:

 - Năng lực của công ty thang máy đó.

Để đánh giá năng lực của một công ty thang máy cần chú ý đến những vấn đề như:
+ Số năm hoạt động trên thị trường, đối với các đơn vị hoạt động lâu năm chứng tỏ hàng hóa uy tín, chất lượng, chiếm lĩnh được thị trường, nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đó là lý do khiến họ tồn tại trong nhiều năm được.
+ Hồ sơ năng lực công ty: hồ sơ năng lực không chỉ công khai rõ ràng thông tin công ty, còn có danh sách khách hàng đã lắp đặt thang máy của công ty với địa chỉ cụ thể từng công trình.
+ Niềm tin của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty. Những ý kiến khách hàng này sẽ được phản ánh trực tiếp qua việc xem thang đã qua sử dụng, qua giới thiệu từ người sử dụng cho người có nhu cầu lắp đặt.
- Sản phẩm công ty thang máy cung cấp:
Mặc dù hiện nay có khá nhiều các đơn vị cung cấp thang máy trên thị trường, bao gồm cả thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh. Một số các đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc thì khách hàng mua thang sẽ phải chịu mức chi phí đắt đỏ, tuy nhiên họ không phải lo lắng về chất lượng của thang máy. Tuy nhiên một số các đơn vị liên doanh thì khách hàng khi mua thang cần chú ý, tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Những tiêu chuẩn của công ty cung cấp thang máy tốt

Hiện nay thang máy liên doanh mitsubishi là loại thang máy được tin dùng trên thị trường. Để đảm bảo chất lượng của thang máy thì đơn vị cung cấp khi cung cấp hàng hóa cần có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng sản phẩm như CO, CQ.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Đối với loại thang máy dù là liên doanh hay nhập khẩu thì đều là các thiết bị rời di chuyển đến công trình và tiến hành lắp ghép các bộ phận lại với nhau thành 1 thang máy hoàn chỉnh. Vì vậy khi nói đến chất lượng thang máy không thể bỏ qua khâu lắp đặt. 1 chiếc thang máy tốt thì chất lượng sản phẩm chỉ chiếm 50% còn lại 50% là phụ thuộc vào các yếu tố khác, trong đó lắp đặt chiếm vị trí khá quan trọng. Bởi vậy 1 công ty uy tín cung cấp thang máy trên thị trường phải là công ty có đội ngũ nhân viên hùng hậu, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

- Chế độ hậu lắp đặt thang máy, bảo trì bảo dưỡng.

Đây là khâu quan trọng trong quá trình hoạt động của thang máy. Khâu hậu lắp đặt chỉ được thực hiện bởi các đơn vị uy tín, quy mô trên thị trường. chọn được đơn vị uy tín khách hàng sau khi lắp đặt thang máy không chỉ được bảo hành thang tốt, còn được bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế thiết bị …đến hết đời của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những tiêu chuẩn của công ty cung cấp thang máy tốt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp