Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người đàn ông trộm nước rửa tay trong thang máy

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của dịch covid-19 hiện nay, để đề phòng dịch bệnh lây lan rộng ra cộng đồng thì việc chung tay ngăn chặn dịch được thực hiện ở mọi nơi. Tại các khu chung cư để hạn chế lây lan dịch bệnh thì các đơn vị quản lý vận hành trang bị các loại nước rửa tay sát khuẩn tại thang máy cho cư dân sử dụng mỗi khi sử dụng thang máy.

Mới đây camera thang máy ghi lại cảnh 1 người đàn ông lấy trộm chai nước rửa tay, được trang bị cho cư dân sử dụng khi đi thang máy. Đoạn video sau đó được đăng tải lên mạng xã hội, nó khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc về hành động của người đàn ông.
Đoạn video được xác định tại thang máy chung cư City Gate, tại quận 8 Thành Phố Hồ Chí Minh. Sự việc xảy ra vào buổi tối, khi người đàn ông sử dụng thang máy, lúc này thang máy có ông ta và 1 người phụ nữ khác đi cùng. Sau khi vào thang máy, bấm tầng thì người này có dùng nước rửa tay diệt khuẩn để sát khuẩn tay, chai nước được dựa vào tay vịn của thang máy, sau đó chai nước bị rơi xuống sàn cabin thang máy, lúc này thay vì nhặt chai nước đặt lên đúng vị trí thì người đàn ông nhanh tay nhặt lấy cầm chặt trên tay và di rời ra khỏi thang máy.
Người phụ nữ đi cùng ông ta lúc đó là người thân, trước khi bước ra khỏi thang máy người phụ nữ có gạt tay người đàn ông cầm chai nước rửa tay để gàn đừng lấy, tuy nhiên người này vẫn lấy trộm chai nước rửa tay và than nhiên đi về như không có chuyện gì.

Người đàn ông trộm nước rửa tay trong thang máy

Nước rửa tay được trang bị trong thang máy ở các khu chung cư thường được cung cấp từ các nguồn như có người tài trợ, cư dân góp tiền mua, trích từ nguồn kinh phí bảo trì để mua. Nước rửa tay để người dân rửa tay khi vào thang máy, sau khi nhấn nút gọi thang và nhấn bảng điều khiển. ngoài ra hệ thống bảng điều khiển thang máy được dán nilon, sau vài giờ nhân viên dọn vệ sinh sẽ vào thang máy để xịt, lau khử trùng, đảm bảo an toàn cho cư dân khi sử dụng thang máy, hạn chế nguồn dịch bệnh bị lây lan.
Hành động xấu của người đàn ông đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người xem cũng như cư dân tòa nhà tỏ ra vô cùng bức xúc về hành động xấu này. Mặc dù chai nước rửa tay không đáng giá bao nhiêu, nhưng nó đánh giá phẩm chất của 1 con người. và hi vọng những hành động xấu này không bị tái diễn dù trong đợt dịch hay sau khi dịch chấm dứt.
Để hạn chế dịch bệnh lây lan thì ý thức chung của cộng đồng là vô cùng quan trọng. một số việc làm để ngăn chặn, hạn chế dịch bệnh như:
+ Thường xuyên rửa tay với xà phòng, nước diệt khuẩn.
+ Hạn chế tiếp xúc gần với nhiều người, đặc biệt những người lạ.
+ Luôn đeo khẩu trang khi có việc phải ra ngoài.
+ Dùng tay, khăn, khẩu trang che miệng khi ho, hắt hơi.
+ Hạn chế ra ngoài nếu không có việc cần thiết.
+ Nếu có dấu hiệu ghi ngờ về bệnh như sốt, ho, khó thở, cần nhanh chóng báo với cơ quan chức năng, sớm có biện pháp khám, xét nghiệm cũng như cách ly, hạn chế lây lan ra cộng đồng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người đàn ông trộm nước rửa tay trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp