Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quy trình để lắp đặt thang máy tại các tỉnh

Thang máy hiện nay chủ yếu được lắp đặt tại một số các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi có tốc độ phát triển kinh tế mạnh, cộng theo sự gia tăng nhanh chóng của nhà cao tầng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở 2 thành phố lớn này thì các công ty thang máy cũng ngày càng ra đời nhiều hơn.

Tại một số các tỉnh thành khác lượng lắp thang máy tuy không quá nhiều nhưng cũng có 1 lượng đáng kể, tuy nhiên hiện nay các công ty thang máy ít đặt trụ sở tại các tỉnh thành. Vì vậy đa phần số thang máy được lắp đặt ở các tỉnh thành trong cả nước đều là thang máy tại 2 thành phố lớn cung cấp đi.
Để lắp đặt được thang máy tại các tỉnh thành cần trãi qua các quy trình cụ thể như:
+ Khi chủ đầu tư có nhu cầu về lắp đặt thang máy, dù là lắp mới, lắp cho nhà cải tạo đều cần sự tư vấn từ nhân viên kỹ thuật của các công ty thang máy.
+ Công ty thang máy sau khi tiếp nhận yêu cầu lắp đặt thang máy của khách hàng cần chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn về dịch vụ, về kích thước tiêu chuẩn, về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.

Quy trình để lắp đặt thang máy tại các tỉnh

+ Sau khi trao đổi qua điện thoại với khách hàng, xác định công trình có đủ kích thước để làm được thang máy, cũng như tư vấn qua về loại thang, xuất xứ, chất lượng, giá cả… nếu khách hàng thống nhất được phương án làm việc công ty thang máy đưa ra, công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật trực tiếp xuống khảo sát công trình, từ đó tư vấn cho khách hàng lựa chọn thiết kế thang máy phù hợp cả về kích thước, dòng sản phẩm.
+ Sau khi công đoạn khảo sát thực tế, tư vấn trực tiếp về xuất xứ, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu của thang máy cũng như giá thành của thang. Nếu khách hàng đồng ý đơn vị thang máy sẽ tiến hành làm hợp đồng để 2 bên kí kết và thanh toán chi phí lắp đặt thang máy đúng như điều khoản được đưa ra trong hợp đồng.
+ Sau khi hợp đồng được kí kết đơn vị thang máy sẽ tiến hành làm bản vẽ thiết kế chi tiết hố thang máy, xây dựng sẽ dự trên bản vẽ và sự giám sát của nhân viên kỹ thuật thang máy để xây dựng hố thang.
+ Sau khi xây dựng hố thang hoàn thành thang máy sẽ được đưa đến công trình lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thang máy sau khi lắp đặt hoàn thành sẽ được nghiệm thu, kiểm định và bàn giao thang cho khách hàng sử dụng.
+ Sau khi thang máy được bàn giao, đưa vào sử dụng thang máy sẽ được hưởng chế độ bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất đưa ra.
Thang máy lắp đặt ở các tỉnh thành ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ gặp nhiều khó khăn hơn cho vấn đề bảo trì, bảo dưỡng thang cũng như chế độ hậu mãi của thang máy. Vì vậy trước khi lắp đặt thang máy khách hàng cần tìm hiểu, lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và có quy mô trên thị trường, tránh tình trạng sau khi lắp đặt thang máy bị bỏ rơi, không được hưởng các chế độ như bảo hành, bảo trì và hậu lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quy trình để lắp đặt thang máy tại các tỉnh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp