Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bí quyết cho thang máy gia đình cũ trở nên mới hơn

Thang máy sau thời gian sử dụng sẽ trở nên cũ kỹ, xuống cấp, xấu… vấn đề này sẽ khiến nhiều gia chủ đau đầu, bởi thang máy không chỉ là thiết bị di chuyển của mỗi gia đình, mà thang máy còn là thiết bị nội thất trang trí cho ngôi nhà.

Vậy làm cách nào để có chiếc thang máy gia đình mới, đẹp sau quãng thời gian sử dụng thì có thể làm theo các cách như:

* 1. Vệ sinh, giữ gìn thang máy đúng cách.

Việc vệ sinh thang máy, vệ sinh thường xuyên và đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của thang máy. Bởi việc vệ sinh sẽ giúp cho thang máy dọn sạch được các vi khuẩn tích tụ lâu ngày, dọn sạch ẩm mốc, mảng bám khiến thang máy có thể bị rỉ, hoen ố…nếu vệ sinh đúng cách không chỉ giúp tăng tuổi thọ, nó còn giúp thang máy được bền, đẹp và mới theo thời gian.
Việc lau chùi thường xuyên các bộ phận máy móc, cabin, inox sẽ khiến thang máy luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Đặc biệt chú ý là là việc vệ sinh cần thực hiện đúng cách, các chất tẩy rửa phải đúng loại, phù hợp, trong quá trình vệ sinh người lau chùi cần chú ý tránh tình trạng làm trầy, xước inox.

Bí quyết cho thang máy gia đình cũ trở nên mới hơn

 2. Trang trí lại thang máy.

Trang trí lại thang máy để thang luôn trong tình trạng mới, đẹp thì chủ sở hữu có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau:
+ Thay lại toàn bộ nội thất thang:
Việc thay lại toàn bộ nội thất thang máy là phương án hợp lý nhất nếu muốn có 1 chiếc thang máy như mới. tuy nhiên việc thay toàn bộ nội thất không hề dễ dàng, bởi chi phí khá cao. Việc thay lại nội thất sẽ bao gồm toàn bộ phần cabin, từ tay vịn, trần giả, đến vách, cửa, sàn đá… và các cửa tầng. việc này sẽ gây tốn kém 1 khoản chi phí lớn.
+ Dùng giấy dán tường để trang trí:
Việc dùng giấy dán tường để trang trí sẽ đem lại cho thang máy 1 diện mạo hoàn toàn mới, mà không gây quá nhiều tốn kém cho chủ đầu tư. Việc lựa chọn dùng giấy dán tường được nhiều gia đình đang sử dụng thang máy lựa chọn bởi nó có nhiều mẫu mã cho lựa chọn, việc thi công lại đơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp.
+ Ốp gỗ lại cho thang máy.
Phương án ốp gỗ lại cho cabin thang máy để trang trí lại thang máy cũng được khá nhiều người sử dụng. Tuy phương án này sẽ cho ra đời 1 chiếc thang máy mới, đẹp, đẳng cấp, sang trọng nhưng gây tốn kém khá nhiều chi phí.
Tất nhiên việc trang trí lại thang máy chỉ có tính thẫm mỹ, hình thức bên ngoài. Còn lại về chất lượng thang máy nếu muốn như mới cần phải thay thế trang thiết bị, cải tạo, nâng cấp thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bí quyết cho thang máy gia đình cũ trở nên mới hơn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp