Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những vật liệu làm đẹp cho thang máy

* 1. Vật liệu làm cửa và cabin thang máy.
Cabin, cửa tầng là một trong những món nội thất lớn nhất của thang máy, nó cũng là nơi thể hiện bộ mặt của thang máy. Vì vậy nếu muốn có 1 chiếc thang máy vừa đẹp, vừa sang trong thì người sử dụng hãy chọn lựa 1 cách sáng suốt, có sự kết hợp hài hòa và bắt mắt.

Vật liệu để sử dụng làm cabin và cửa thang máy hiện nay có các loại vật liệu như:
+ Inox: đây là loại vật liệu phổ biến nhất hiện nay trên thị trường với một số các mẫu mã như inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn… loại inox có đặc trưng riêng khi sử dụng cho thang máy như bền, bóng bẩy, hạn chế trầy xước, có thể sử dụng làm gương soi với loại inox gương, đẹp, sang trọng và đặc biệt loại inox có mức giá thành hợp lý nhất hiện nay.
+ Kính: là loại vật liệu dùng cho thang máy phổ biến trong 1 vài năm gần đây. Kính thường được sử dụng làm cabin và cửa thang máy cho những thang máy quan sát. Đa phần loại thang máy sử dụng kính đều là loại được sử dụng bằng khung thép, vật liệu bao che hố thang cũng bằng kính. Loại này sau khi lắp đặt khá sang trọng và đẹp mắt, tuy nhiên mức giá thành sẽ cao hơn so với dùng inox.
+ Ốp gỗ: ốp gỗ cho thang máy đa phần sử dụng cho thang máy gia đình là chính. Thông thường những thang máy sử dụng ốp gỗ đều thực hiện để đồng bộ với nội thất trong gia đình, đặc biệt ở các nhà biệt thự dạng cổ điển, sang trọng và có mức đầu tư chi phí cao.

Những vật liệu làm đẹp cho thang máy

* 2. Mẫu trần cabin thang máy.

Một chiếc thang máy sẽ có 2 lớp trần, một lớp là trần khung nằm trên nóc của cabin thang máy, lớp trần này làm nhiệm vụ chính của trần thang máy. Lớp trần thứ 2 là trần giả dùng để trang trí cho thang máy, lớp trần này được lắp phía dưới của trần thật nhằm che đi khung sắt thép của trần thật thang máy.
Loại trần giả thang máy thường làm bằng vật liệu meka, vì vậy nó khá nhẹ, và được lắp đặt sau khi lắp ghép hoàn thiện cabin thang máy. Do làm bằng meka nên loại trần này có thể thiết kế được theo nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn.
* 3. Mẫu tay vịn thang máy.
Tay vịn có nhiệm vụ giúp người đứng trong cabin có chỗ vịn để đứng vững vàng và thăng bằng hơn khi thang máy hoạt động. Nó là chi tiết thể hiện rõ nhất trong cabin, được lắp đối xứng 2 bên vách thang máy. Tay vịn có nhiều loại như tròn, vuông, dẹt, với các kích thước phù hợp với cabin, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo ý thích.
* 4. Sàn cabin.
Loại sàn cabin thang máy thường sử dụng hiện nay là sàn đá, sàn gạch, nó được dùng để đặt lên phần sàn thật bằng khung sắt thép. Loại sàn cabin có nhiều mẫu mã và màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn tùy ý thích tuy nhiên nó phải phù hợp với các nội thất khác để tạo nên sự hài hòa cho thang máy.

* 5. Bảng điều khiển thang máy.

Trên bảng điều khiển sẽ có nút bấm, các nút chức năng khác để điều khiển thang máy. Loại bảng điều khiển có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Khi lựa chọn nội thất này cần phù hợp với các món nội thất khác của thang máy để tạo ra sự hài hòa cho thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những vật liệu làm đẹp cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp