Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các cấp độ cứu hộ được trang bị cho thang máy gia đình

Sử dụng thang máy khi đảm bảo được yếu tố an toàn giúp quá trình đi lại của từng thành viên trong nhà được bảo vệ tốt nhất. Một sản phẩm thang máy chất lượng khi đưa vào sử dụng được đánh giá cao ở yếu tố an toàn. Tuy nhiên, trong thực tế một sản phẩm khi hoạt động có nhiều tác động, nhiều nguyên nhân khiến sự cố xuất hiện.

Trong tình huống sự cố xảy ra thì lúc này có phương án cứu hộ thích hợp, được hỗ trợ giúp vân đề sớm được giải quyết, với khả năng đảm bảo tránh những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.
Hiện nay, một thiết bị thang máy đạt tiêu chuẩn cần trang bị đầy đủ các cách thức cứu hộ cần thiết. Cứu hộ cho thang máy được phân chia thành các cấp riêng biệt và tìm hiểu chi tiết giúp mỗi gia đình có thêm kiến thức, thông tin để đặt mua thang máy hiệu quả, chất lượng đưa vào sử dụng.

* Cấp độ cứu hộ cơ bản cho thang máy gia đình.

Đây là cấp độ 1, cơ bản nhất và cần được hoàn thiện, trang bị đầy đủ cho bất kỳ thiết bị thang máy nào sử dụng trong các gia đình. Yêu cầu cơ bản này khi được đáp ứng đầy đủ thì việc hoàn thiện thiết bị đưa vào sử dụng mới diễn ra thuận lợi, mới có được hiệu quả cao như mỗi người yêu cầu. Lúc đó, những sự cố không may xuất hiện sẽ có được phương án xử lý đúng đắn, hợp lý và kịp thời.
Ở cấp độ cứu hộ cơ bản cho một thiết bị thang máy gia đình cần trang bị một số những thiết bị chính như:

Các cấp độ cứu hộ được trang bị cho thang máy gia đình

- Hệ thống chuông cứu hộ: chuông được trang bị bên trong cabin thang máy, được sử dụng khi sự cố xuất hiện ở thiết bị, khiến thang máy ngưng hoạt động và người dùng bị kẹt bên trong. Lúc này chúng ta sử dụng chuông tạo ra âm thanh lớn, lôi kéo được sự chú ý và lúc đó thông báo cầu cứu, nhờ sự giúp đỡ được thực hiện.
- Hệ thống điện thoại cố định – intercom cho thang máy được lắp đặt bên trong và bên ngoài thiết bị. Lúc này, việc liên lạc giữa trong và ngoài cabin thang máy diễn ra thuận lợi. Nó đảm bảo giúp việc thông báo tình hình, liên hệ nhờ giúp đỡ khi thiết bị xuất hiện sự cố, ngưng hoạt động được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.
- Hệ thống cứu hộ tự động ARD của thang máy chính là trang bị hệ thống nguồn điện dữ trữ. Với hệ thống này, thang máy khi xuất hiện tình tạng ngừng hoạt động đột ngột do hệ thống điện gây ra thì nguồn điện dự trữ được kích hoạt, cung cấp điện và giúp thang máy hoạt động trở lại. Tuy nhiên, việc vận hành của thiết bị chỉ giúp cabin thang máy về bằng tầng, ở tầng gần nhất để người bên trong thoát ra bên ngoài an toàn, không bị kẹt lại bên trong thiết bị chứ không thể thay thế được nguồn điện chính.
Đối với trường hợp thang máy không may gặp phải sự cố, trục trặc vì bất kỳ nguyên nhân nào khiến cabin ngừng hoạt động, người dùng bị nhốt bên trong thì sử dụng một trong những thiết bị hỗ trợ, giải pháp cứu hộ kể trên là lựa chọn lý tưởng. Từ đó giúp việc sớm được ứng cứu, thoát khỏi tình trạng mà chúng ta hoàn toàn không mong muốn đó nhanh chóng, an toàn và không có những nguy hiểm xuất hiện.

* Cấp độ cứu hộ nâng cấp cho thang máy gia đình.

Nâng cấp của cấp độ cứu hộ thang máy, khi ứng dụng trong thiết bị thang máy thích hợp đảm bảo nâng cao tính an toàn, bảo vệ người dùng thiết bị hiệu quả.Trong đó, công nghệ an toàn tiên tiến nhất SRS khi được ứng dụng càng giúp thiết bị thang máy được đánh gia cao hơn, mang tới khả năng hỗ trợ tốt cho đòi hỏi thực tế của người dùng.
Hệ thống SRS hiện nay được ứng dụng chính trong dòng thang máy gia đình thủy lực. Nó giúp hoàn thiện hơn, nâng cao hơn nữa tính an toàn của mỗi thiết bị khi được trang bị, sử dụng đáp ứng nhu cầu của con người. Với hệ thống này được trang bị bên trong cabin thang máy thì có giải pháp cứu hộ hữu ích, chất lượng trong tình huống hệ thống ARD xuất hiện sự cố, không hoạt động được được đảm bảo.
Trong tình huống thang máy ngừng đột ngột do nguồn điện gặp sự cố, ngay cả khi ARD không thể kích hoạt hỗ trợ để giải cứu người bên trong cabin thang máy thì lúc này hệ thống SRS sẽ giúp vấn đề được giải quyết. Việc bị nhốt bên trong cabin thang máy không xuất hiện, từ đó cũng tránh được những hệ lụy đáng tiếc có khả năng xảy ra, tình trạng bị nhốt bên trong thang máy thời gian dài khi không có ai ở nhà.

Các cấp độ cứu hộ được trang bị cho thang máy gia đình

Hệ thống SRS có trang bị đầy đủ nút gọi bên trong cabin thang máy. Khi cần sử dụng chúng ta chỉ cần nhấn vào là hệ thống hoạt động, cabin lúc này được vận hành để đưa người dùng thang máy về tầng gần nhất, thoát ra bên ngoài nhanh chóng và hiệu quả.
Một thiết bị thang máy cần hoàn thiện đầy đủ các hệ thống cứu hộ nhằm nâng cao hơn nữa tính an toàn, hiệu quả sử dụng. Với đầy đủ 2 cấp độ cứu hộ cho một thiết bị thang máy thì sử dụng thiết bị hữu ích này, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng có thể bảo vệ cho bản thân, hay các thành viên khác trong gia đình dễ dàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các cấp độ cứu hộ được trang bị cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp