Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những lý do nên mua Hateco Laroma

Một số những điểm nhấn tại dự án chung cư cao cấp hateco laroma mà khách hàng đang tìm mua nhà nên quan tâm và tìm hiểu như:

 + Vị trí thuận lợi:

Chung cư hateco laroma là tòa nhà tổ hợp cao cấp với trung tâm thương mại, văn phòng, nhà ở nằm tại mặt đường huỳnh thúc kháng kéo dài. Huỳnh thúc kháng kéo dài được đánh giá là vị trí giao thông huyết mạnh của thủ đô, nói là điểm nối của nhiều tuyến đường huyết mạch như nguyễn chí thanh, láng hạ, giảng võ, thái hà, chùa láng, kim mã….nếu nói về vị trí thì đây là 1 trong những vị trí đẹp nhất của thủ đô hiện nay.
+ Kiến trúc tòa nhà theo lối cổ điển Châu Âu.
Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, với các chi tiết như cổng vòm, cột trụ, những bức tượng đá… khắc họa hỉnh ảnh một Italia ngay giữa lòng Hà Nội.
Dự án được kết hợp khối văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, nó là nơi đượckỳ vọng là mang đến một lối sống văn minh, quý tộc cho những khách hàng mua căn hộ nơi đây.
Được khởi công vào giữa năm 2017, dự kiến đến quý II/2020 sẽ được bàn giao cho cư dân. Hiện tại giá chào bán các căn hộ là 65 triệu/1m2, với các căn hộ từ 80 đến 140m2, từ 2 – 4 phòng ngủ.

Những lý do nên mua Hateco Laroma

+ Tiện ích hiện đại.
Một số các tiện ích được đầu tư tại dự án mà những dự án chung cư khách không có như trung tâm thương mại hạng sang, khu dịch vụ vui chơi, giải trí, phòng gym cao cấp, bể bơi bốn mùa hay hệ thống lọc nước tự nhiên, trường mầm non, khu vui chơi giải trí….
Đặc biệt hateco laroma được đầu tư hệ thống thang máy hiện đại, toàn bộ hệ thống thang máy ở đây đều là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, một trong những thương hiệu thang máy hàng đầu Thế Giới với vận tốc lên đến 4m/s. hệ thống điều hòa không khí cung cấp là loại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

+ Ứng dụng công nghệ hiện đại.

Công nghệ 4.0 được đầu tư tại hateco laroma như: quản lý tòa nhà thông minh, thẻ từ kiểm soát sử dụng thang máy thông minh, hệ thống bảo mật an ninh nhiều lớp, hệ thống kiểm soát bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt…
Bãi đỗ xe cũng là 1 trong những công nghệ hiện đại của hateco laroma, khách hàng tới mua sắm, làm việc hay qua lại tòa nhà sẽ được thông báo trước trên smartphone về chỗ trống bãi đỗ xe, từ đó khách hàng sẽ được giữ chỗ trong 30 phút, đảm bảo khi di chuyển đến sẽ có chỗ đỗ xe.
Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội, hateco laroma xứng đáng là dự án chung cư cao cấp, là nơi sống hiện đại của nhiều gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những lý do nên mua Hateco Laroma

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp