Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cụ già mắc kẹt trong thang máy

Sự cố thang máy tại tòa chung cư P2, khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội khiến 2 người bị nhốt lại trong thang máy, trong đó có 1 cụ ông hơn 80 tuổi. 2 nạn nhân di chuyển từ tầng 1 của tòa nhà lên tầng 10, khi thang vừa di chuyển thì xảy ra sự cố dẫn đến nhốt 2 nạn nhân phía trong.

Ngay sau khi nhận được tín hiệu của người kẹt thang máy, bảo vệ tòa nhà không xử lý được nên đã gọi cho nhân viên kỹ thuật thang máy đến giải cứu các nạn nhân khỏi thang.
Sau 30 phút đợi nhân viên cứu hộ vẫn không tới, lo cho sự an toàn của 2 nạn nhân bị kẹt trong thang nên 2 bảo vệ tòa nhà cùng một số cư dân đã hộ trợ để cậy cửa, giải cứu 2 người bên trong.

Cụ già mắc kẹt trong thang máy

Hiện tại chung cư có 2 thang máy, các thang máy cũng thường xảy ra các sự cố khi sử dụng. Tuy nhiên thời gian gần đây 1 thang máy hư hỏng hoàn toàn, không sử dụng được. Vì vậy tất cả những hoạt động di chuyển đi lại của người dân đều dùng thang máy này, do thang máy đã cũ, hoạt động kém, lại sử dụng với tần xuất liên tục, nó khiến thang máy liên tục xảy ra hư hỏng, sụt điện, kẹt cửa, mất nguồn....
Nói về sự cố thang máy phó ban quản trị tòa nhà cho biết họ đều nắm được thông tin về các sự cố thang máy, tuy nhiên do quỹ chung của tòa nhà để chi trả cho những hỏng hóc, xây dựng, bảo trì tòa nhà đều do trưởng ban quản trị quyết định.
Tuy nhiên hiện tại trưởng ban quản trị tòa nhà đã di chuyển đi nơi khác sinh sống, cư dân đã nhiều lần liên hệ nhưng vẫn không được. về phía trưởng ban quản trị cho biết ông bị ốm nên phải về quê điều trị, về vấn đề sửa chữa thang máy ông cũng đăng bài hỏi ý kiến cư dân nhưng không nhận được ý kiến phản hồi nên chưa xuất quỹ.
Hiện tại theo các gia đình sinh sống tại đây cho biết chung cư có 12 tầng, 1 thang máy đã hỏng từ lâu, thang máy còn lại sau sự cố nhốt 2 người thì đã bị cạy cửa để giải cứu người nên cũng đang hỏng hóc, không sử dụng được. Việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, đặc biệt những căn hộ ở các tầng cao.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cụ già mắc kẹt trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp