Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhiều người thiệt mạng ở công trình xây dựng

Một đám cháy lớn bùng phát tại công trường xây dựng nhà kho tại tỉnh Gyeonggi, đám cháy khiến khoảng 10 người bị thương và 38 người thiệt mạng, các nạn nhân của vụ hỏa hoạn đều là công nhân làm việc tại công trình xây dựng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng hơn 1h chiều theo giờ địa phương, nơi này cách thành phố Seoul khoảng 80km. Ngọn lửa bùng phát rất dữ dội, cơ quan cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã điều động 355 lính cứu hỏa đến hiện trường, các lính cứu hỏa làm việc cật lực cho đến khoảng gần 7h tối cùng ngày mới có thể dập được ngọn lửa.

Nhiều người thiệt mạng ở công trình xây dựng

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực làm việc, tuy nhiên số người dự đoán bị thương vong có thể sẽ tăng lên vì khi xảy ra sự cố có khoảng 78 người làm việc tại công trường xây dựng.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng thì nguyên nhân xảy ra vụ cháy có thể do liên quan tới 1 vụ nổ trong quá trình xây dựng. Nguyên nhân vụ nổ dẫn đến đám cháy có thể do một hóa chất dễ cháy được sử dụng trong quá trình xây dựng thang máy, chất này được dùng làm thiết bị cách nhiệt và lắp đặt thang máy vận chuyển hàng hóa dưới tầng hầm của khu vực.
Sau khi dập được lửa, đội cứu hỏa tiếp tục tìm kiếm và cứu hộ các nạn nhân còn mắc kẹt lại trong sự cố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhiều người thiệt mạng ở công trình xây dựng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp