Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé 9 tuổi bị bị kẹt thang máy

Sự cố thang máy xảy ra tại chung cư quận Kim Đông, thành phố Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc. Nạn nhân của sự cố thang máy là cháu bé 9 tuổi, cháu sử dụng thang máy 1 mình, không có người lớn giám sát.

Cha Mẹ cậu bé và những người xung quanh được phen hú hồn khi xem lại camera quan sát thang máy. Cháu bé tự mình di chuyển vào thang máy, bấm tầng cần đến, sau đó cháu tự chơi đùa trong thang máy, sau đó cậu bé mới phát hiện ra mãi mà không thấy cửa thang máy mở ra, lúc này cậu bắt đầu hoang mang, cậu dường như cũng được cha mẹ, người thân hướng dẫn về việc xử lý sự cố thang máy khi sử dụng. Cậu nhanh chóng tiến đến bảng điều khiển, bấm một vài nút trong thang máy, không thấy thang mở cửa, cậu nhanh chóng dùng tay kéo mạnh cảnh cửa về 2 phía.

Bé 9 tuổi bị bị kẹt thang máy

Thang máy bị tác động vào nên rung lắc mạnh và ngừng hẳn, cậu bé sợ hãi quá khóc thét lên, cậu tiếp tục dùng chân đá mạnh vào cửa thang máy, thấy cửa thang không mở ra nên cậu tiếp tục dùng tay kéo mạnh cửa về 2 phía, lúc này bất ngờ cửa thang máy mở ra. Lúc này thang không bằng tầng, khi cửa mở cậu bé nhìn thấy bức tường nên càng sợ hãi, cậu nằm vật ra sàn thang máy khóc.
Ngay sau đó người thân phát hiện ra không thấy cháu bé nên đi tìm, khi phát hiện cháu ở trong thang máy thì họ đã nhanh chóng báo bảo vệ gọi dịch vụ cứu hộ đến giúp đỡ. Sau đó 10 phút đội cứu hộ đã có mặt để giải cứu cậu bé. Chiếc thang máy lúc này bị mắc kẹt giữa tầng 2, vì vậy đội cứu hộ phải nâng thang máy lên tầng 3 để giải cứu cháu bé.
Rất may sau thời gian làm việc tích cực, đội cứu hộ đã giải cứu cháu bé thoát khỏi thang máy thành công và không bị thương tích gì. Cha mẹ, người thân khi chứng kiến sự việc đều hoảng hồn, thật may mắn cho cháu bé khi cửa mở vào bức tường, nếu không có thể cháu bé đã gặp nguy hiểm.
Sự việc sau đó được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội, đó cũng là bài học cho các bậc phụ huynh khi cho con sử dụng thang máy, đặc biệt những gia đình đang sinh sống ở nhà chung cư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé 9 tuổi bị bị kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp