Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sống sót sau khi rơi từ tầng 14 xuống đất

Mới đây một sự cố hi hữu xảy ra tại chung cư Bản Kiểu, thành phố Tân Bắc, Trung Quốc đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc khi 1 bé gái rơi thẳng từ tầng 14 xuống đất nhưng vẫn sống sót 1 cách lạ kỳ.

Nạn nhân là bé gái học 9 tuổi, do bất cẩn nên cháu bị ngã thẳng từ trên sân thượng của tòa nhà xuống đất. Sự việc nếu nghe qua thì ai cũng nghĩ rằng cháu bé có thể đã bị thiệt mạng. Tuy nhiên cháu lại không ảnh hưởng gì, gần như chỉ bị thương nhẹ. Minh chứng cho sự việc là sau khi cháu bị ngã xuống đất đã tự đứng dậy, di chuyển vào thang máy và trở về nhà. Sự thật khiến nhiều người không dám tin.
Cô bé sau đó cho biết khi tan học cô về nhà, lấy xe đạp lên tầng 14 của tòa nhà để chơi, do gió to nó khiến cánh cửa đóng sập lại và bị vào chốt, cô bé không mở được cửa để về nhà. Sau đó mới nghĩ ra cách trèo từ nóc tòa nhà xuống nhà mình ở tầng 6, trong lúc trèo cô bé bị trượt chân nên ngã xuống tầng 1.

Sống sót sau khi rơi từ tầng 14 xuống đất

Sau khi xem lại camera giám sát tòa nhà cho thấy sau khi trượt chân ngã từ trên nóc tòa nhà xuống thì cô bé rơi xuống lùm cây, sau đó rơi vào thảm cỏ mềm và bị lăn vài vòng. Ngay sau đó cô đứng dậy, di chuyển vào thang máy và trở về nhà.
Do bị rơi vào lùm cây, va đập mạnh vì rơi từ cao xuống, nên người và mặt bị thương, chảy máu. Sau khi mở cửa vào nhà thì người chị của cô bé phát hiện sự việc và nhanh chóng kêu cứu. Cô bé sau đó được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, rất may là không có nguy kịch cho tính mạng, nhưng cô bé bị tràn khí màng phổi, hiện đang được các bác sỹ chăm sóc và chữa trị.
May mắn lớn nhất của cô bé là đã rơi trúng lùm cây dưới khuôn viên của tòa nhà, sau đó lại lọt xuống thảm cỏ mềm. Nếu chẳng may rơi vào sân bê tông thì sự việc khó có thể cứu vãn.
Sự việc cũng là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh sinh sống tại các khu chung cư hoặc các tòa nhà cao tầng. Cần phải có biện pháp bảo vệ an toàn quanh nhà, phải dạy cũng như răn đe trẻ về những nguy hiểm có thể xảy ra nếu chúng leo, chèo hoặc có những hành động tương tự.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sống sót sau khi rơi từ tầng 14 xuống đất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp