Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách hạn chế bị móp méo Inox thang máy

Thang máy là loại thiết bị được cấu thành từ nhiều các bộ phận khác nhau, trong đó có phần cabin thang máy luôn được chú trọng nhiều khi lắp đặt. Bởi phần cabin không chỉ là thùng chứa người, chứa đồ khi thang máy di chuyển, đây còn là phần nội thất của thang máy, để xác định thang máy đẹp, xấu..vì vậy phần cabin thang máy luôn được chú trọng lựa chọn khi đặt mua thang máy.

Đa phần các thang máy kể cả thang máy tại các chung cư, thang máy tòa nhà cao tầng, thang máy nhà biệt thự, liền kề, nhà phố, nhà tư nhân..đều được sử dụng loại vật liệu inox để làm. Đặc trưng của loại vật liệu này khá dễ bị móp méo, xước, hoen rỉ, gây mất thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Vậy để hạn chế những vấn đề trên xảy ra với inox người sử dụng cần chú ý một số điểm như:

* Chú ý đến quá trình sản xuất và vận chuyển inox:

Quá trình sản xuất cần cắt, trấn chính xác, cần để nguyên lớp bảo vệ của thang để quá trình vận chuyển không bị hư hỏng, xước, bẩn. Còn riêng phần vận chuyển thì inox cần được ưu tiên ở vị trí chắc chắn, không va đập, giữa các tấm inox cần có bìa catong hoặc vật tương tự để tránh va đập vào nhau gây móp, biến dạng.

Cách hạn chế bị móp méo Inox thang máy

* Quá trình lắp đặt thang máy.
Quá trình lắp đặt cũng khá dễ bị móp inox nếu làm không đúng kỹ thuật, vì vậy khi lắp đặt cần hết sức nhẹ nhàng, đặc biệt không bóc lớp bảo vệ bên ngoài của inox cho đến khi thang máy và công trình xây dựng hoàn thiện, đưa vào sử dụng.
* Quá trình sử dụng thang máy.
Với những thang máy khi đưa vào sử dụng cần bóc lớp màng bảo vệ để lộ phần inox đẹp và sang trọng, tuy nhiên chỉ bóc khi công trình xây dựng đã hoàn thiện và sạch sẽ, tránh tình trạng bị móp méo cũng như bụi bẩn.
Đối với thang máy chuyên dùng cho chở hàng hóa của các chung cư, thì ngoài lớp bảo hộ ngoài của inox cần chú ý có lớp bảo vệ khác như thùng gỗ, bìa catong hoặc những thứ tương tự, tránh trường hợp vận chuyển đồ làm xước, móp méo inox.

* Quá trình bảo trì thang máy.

Việc bảo trì thang máy bao gồm cả bảo trì phần máy móc, thiết bị, và lau chùi vệ sinh thang máy. Đối với kỹ thuật bảo trì thang máy họ sẽ biết được rằng khi lau dọn vệ sinh thang máy cần sử dụng loại chất tẩy rửa nào cho phù hợp. Tuy nhiên với các lao công tại các chung cư hoặc ở các hộ gia đình khi vệ sinh thang máy cần chú ý các chất tẩy rửa khi sử dụng. Phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho thang máy, tránh tình trạng làm hoen, rỉ, ăn mòn inox dẫn đến mất thẩm mỹ, hư hỏng phần inox của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách hạn chế bị móp méo Inox thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp