Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nội quy sử dụng thang máy chung cư Athena

Thang máy chung cư là 1 loại hình thang máy công cộng, mỗi ngày đều có rất nhiều người ra vào sử dụng. Vì vậy các chung cư thường có bảng nội quy sử dụng thang máy do ban quản lý đưa ra. Mục đích của nội quy sử dụng thang máy nhằm đưa người sử dụng vào khuôn khổ, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến thang máy hoặc những người xung quanh.

Tất nhiên nội quy sử dụng thang máy là nội quy chung mà các ban quản lý đưa ra, tuy nhiên nội quy cụ thể do từng chung cư đưa ra cho phù hợp. hãy tìm hiểu về nội quy sử dụng thang máy của chung cư Athena.

* Không sử dụng thang máy khi có hỏa hoạn.

Việc cấm sử dụng thang máy khi có hỏa hoạn là điều khoản chung ở tất cả mọi nơi có thang máy, và chung cư cũng không ngoại trừ.
Việc sử dụng thang máy khi có hỏa hoạn sẽ xảy ra 1 số những nguy cơ có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng như:
Khi xảy ra hỏa hoạn ở chung cư hay bất kỳ nơi nào khác thì điện là thứ đầu tiên người ra nghĩ đến. Điện sẽ được ngắt ngay khi phát hiện hỏa hoạn. vì vậy trong trường hợp ở những nơi có thang máy thì người sử dụng thang máy sẽ bị kẹt lại phía trong.
Ngoài ra thang máy là nơi dễ hút gió, vì vậy khi xảy ra sự cố cháy, nổ thì khói sẽ bị hút vào hố thang máy rất nhanh, đó cũng là nguyên nhân gây nguy hiểm cho người sử dụng vì rất dễ bị ngạt khói.

Nội quy sử dụng thang máy chung cư Athena

Hơn nữa thang máy làm bằng inox, khi có lửa bén tới gần sẽ rất nóng, nó có thể thiêu sống người bị nhốt phía trong.
Vì vậy việc cấm sử dụng thang máy khi có hỏa hoạn không chỉ là quy định ở các chung cư, nó còn là quy định chung ở tất cả những nơi có thang máy.
* Không cho trẻ nhỏ sử dụng thang máy khi không có người lớn đi kèm.
Trẻ nhỏ là đối tượng hiếu động, nghịch ngợm, không hiểu được những mối nguy hiểm tiềm ẩn. Đó là lý do vì sao những sự cố thang máy xảy ra đối tượng thường là trẻ nhỏ.
Bên cạnh đó với đặc thù riêng thì thang máy khi sử dụng có thể xảy ra các sự cố như mất điện, hỏng hóc. Vì vậy nếu không có người lớn đi cùng, trẻ nhỏ khi gặp phải trường hợp trên sẽ không biết cách giải quyết, hoặc giải quyết không đúng cách có thể gây nguy hiểm đến sự an toàn.

* Không hút thuốc lá khi sử dụng thang máy.

Thang máy vốn là không gian nhỏ, hẹp, vì vậy khi thang hoạt động, cửa đóng lại phía trong sẽ ít không khí lưu thông. Nếu những người sử dụng thang máy mà hút thuốc sẽ khiến những người khác bị khó chịu, ít không khí để thở. Ngoài ra thì hút thuốc lá ở không gian nhỏ hẹp sẽ tạo mùi hôi, khó chịu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe người khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nội quy sử dụng thang máy chung cư Athena

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp