Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé gái may mắn thoát tai nạn thang máy

Một bé gái đã thoát nạn 1 cách kỳ diệu tại thang máy, do sự bất cẩn của người mẹ khi cho con sử dụng thang máy. Sự việc diễn ra quá nhanh, nó được camera thang máy ghi lại khá rõ, cháu bé khoảng 2 tuổi, đứng với mẹ chờ thang máy, khi cửa thang máy mở ra cháu bé di chuyển vào thang máy, lúc này người mẹ đi cùng chưa kịp vào thang, cánh cửa thang máy bất ngờ đóng lại, thang máy di chuyển xuống.

Lúc này đưa trẻ có 1 sợi dây buộc ở tay, nó là sợi dây an toàn để bé không bị lạc người thân khi đi ra ngoài. Sự vô ý của người mẹ khiến sợi dây ở tay kéo ngược cháu bé lên cánh cửa theo sự di chuyển của thang. Sự việc được cho là vô cùng may mắn khi chiếc thang máy được kích hoạt hệ dừng thang khẩn cấp khi phát hiện ra sự bất thường ở cửa thang.
Mặc dù vậy sau khi thang máy dừng lại, cháu bé vẫn bị treo lơ lửng ở cửa thang, mặc dù cháu bé sợ hãi, vùng vẫy khá mạnh, nhưng vẫn không ăn thua. Cháu chỉ được hạ xuống sau khoảng 1 phút khi thang máy tự động di chuyển đi lên và hạ cháu bé xuống bằng tầng khi sơi dây trùng lại.

Bé gái may mắn thoát tai nạn thang máy

Do quá sợ hãi nên khi thang máy dừng lại cháu bé đã bấm nhiều lần vào nút trên bảng điều khiển, tuy vậy thang máy vẫn đóng cửa im ỉm, cháu bé vẫn bị nhốt lại bên trong cho đến khi đội bảo trì thang máy đến và giải cứu.
Rất may cháu bé không hề gặp nguy hiểm nào về thể chất, nhưng sự việc khiến cô bé 2 tuổi bị trấn động mạnh về tâm lý do sợ hãi.
Việc dùng sợi dây an toàn để gắn vào lưng, cánh tay, cổ tay của trẻ được nhiều cha m ẹ ở Trung Quốc sử dụng. Theo họ việc sự dụng sợi dây an toàn này để kết nối trẻ nhỏ với phụ huynh mỗi khi đi ra khỏi nhà, nó khiến trẻ không đi linh tinh xa tầm kiểm soát của cha, mẹ, đồng thời chống lại hành động bắt cóc trẻ nhỏ.
Tuy nhiên sự việc cháu bé bị treo ngược lên trong thang máy tải khách sẽ là bài học cho các bậc phụ huynh khi sử dụng loại dây an toàn này. Họ sẽ phải chú ý hơn khi dùng loại dây này cho trẻ lúc di chuyển ở ngoài, đặc biệt là mỗi khi ra vào thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé gái may mắn thoát tai nạn thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp