Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chung cư tiền tỷ bốc mùi

Mới đây cư dân chung cư CT3 chung cư The Pride do Hải Phát làm chủ đầu tư đã phản ánh đến báo chí về tình trạng nước bị nhiễm bẩn nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đời sống và sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Việc sử dụng nước bẩn, không đạt tiêu chuẩn khiến nhiều người trong các gia đình bị nổi mẩm đỏ, mụn nước, mề đay, viêm da, ngứa ngáy. Những gia đình sống tại đây ngay từ khi tòa nhà đi vào hoạt động cho biết, họ đã phản ánh, chất vấn chủ đầu tư về vấn đề tồn đọng tại chung cư, tuy nhiên sự việc vẫn còn nguyên vẹn, hàng ngày vẫn mùi rác thải bốc lên nồng nặc, tấn công sức khỏe của người dân, nay lại thêm vụ nước bẩn, nhiều cư dân lo lắng không biết rồi đây sức khỏe của họ sẽ đi về đâu.
Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm gần đây mùi rác bốc lên nồng nặc, dưới tầng hầm, tầng 1, trong thang máy, khu sân chơi của trẻ em, các tầng trên cao vẫn thoang thoảng mùi.

Chung cư tiền tỷ bốc mùi

Cư dân cho biết nguyên nhân khiến mùi rác ngày càng kinh khủng hơn là bởi rác tập kết dưới hầm, sau đó dùng xe nhỏ chở từng xe rác ra bãi tập kết, điều đó khiến thời gian vận chuyển rác gặp khó khăn và lâu hơn, nó khiến mùi rác càng trở nên nặng mùi hơn khi trời nắng nóng đỉnh điểm.
Nhiều người dân cho biết việc bị ám ảnh mùi rác không chỉ ở tầng hầm, tầng 1 mà ngay trong thang máy mùi rác cũng kinh khủng, việc sử dụng thang máy là việc không thể tránh được, trong khi thang máy lại kín, nóng, hôi khiến nhiều người bị ám ảnh mỗi khi cần dùng. Đấy là chưa kể mùi rác còn theo thang máy bay lên tận các tầng cao.
Ngay sau khi sự việc được phản ánh đến cơ quan báo chí thì tình trạng đã đỡ hơn, mùi rác về cơ bản cũng được kiểm soát, đặc biệt khu vực tầng 1 và thang máy đã đỡ hẳn mùi, người dân đã bớt sợ hãi mỗi khi đứng chờ và sử dụng thang máy.
Để mua được căn hộ tiền tỉ ở đây với nhiều người là cả 1 sự cố gắng, ấy vậy mà khi chuyển về sinh sống họ hoàn toàn thất vọng về cuộc sống họ từng mơ ước.
Thực trạng rác thải, nước sinh hoạt, thang máy, phí dịch vụ...hiện nay vẫn còn là vấn đề gây tồn đọng ở khá nhiều chung cư chứ không riêng gì The Pride.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chung cư tiền tỷ bốc mùi

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp