Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dùng thang máy để đưa xe máy lên nhà chung cư

Hàng ngày chủ nhân của căn hộ tại tầng 17 chung cư Sunrise city central, thành phố Hồ Chí Minh đều dùng chiếc thang máy của chung cư để di chuyển chiếc xe máy lên căn hộ của mình.

Câu chuyện thật như đùa được chủ nhân của chiếc xe cho biết là tránh tình trạng mất xe xảy ra.
Chủ căn hộ hàng ngày cho xe máy lên tận nhà cho biết nguyên nhân họ cho xe máy lên nhà mỗi ngày mặc dù chung cư có hầm gửi xe cho các gia đình tòa nhà. Vị chủ nhân cho biết đã bị mất 2 chiếc xe gắn máy, xe của anh đều có biển số đẹp, mặc dù đã gửi tại tầng hầm có bảo vệ trông coi. Sau đó không lâu anh lại mất tiếp chiếc xe SH khác với biển số độc, đẹp. Sau khi thông báo với công an, ban quản lý tòa nhà thì từ lúc mất xe đã mấy tháng mà vẫn chưa được giải quyết, họ còn trả lời 6 tháng mới có kết quả.

Dùng thang máy để đưa xe máy lên nhà chung cư

Sau khi mất 3 chiếc xe tại tầng hầm chung cư thì anh tỏ ra khá lo lắng, và để đảm bảo an toàn cho tài sản của mình thì anh chọn cách di chuyển xe lên căn hộ hàng ngày bằng thang máy chở hàng của chung cư.
Được biết đơn vị quản lý chung cư Sunrise city là đơn vị mới vào quản lý, sự việc mất trộm xảy ra khi họ mới đến quản lý chưa được 1 tháng. Hiện tại họ đang làm việc với cơ quan công an để sớm tìm được phương tiện mất cắp.
Việc di chuyển xe máy lên căn hộ chung cư là việc làm khá bất tiện, đặc biệt gây ảnh hưởng đến những hộ dân khác mỗi khi sử dụng thang máy. Tuy nhiên chủ xe Sh cho biết anh chỉ đem xe chở lại hầm gửi khi anh nhận đủ được tiền đền bù. Được biết chiếc SH mới bị mất của anh có giá trị khoảng 157 triệu đồng, hai bên đã thống nhất mức đền bù là 177 triệu đồng, số tiền chia làm 2 đợt thanh toán, và chậm nhất sẽ thanh toán vào cuối tháng 7/2020.
Việc dắt xe máy lên chung cư từng xảy ra ở một số các chung cư khác, như chung cư Imperia Garden cũng từng xảy ra tình trạng khi cư dân phản đối phí gửi xe vì quá cao.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dùng thang máy để đưa xe máy lên nhà chung cư

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp