Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đánh bảo vệ trong thang máy

Sự việc xảy ra tại chung cư Pntechcons tại đường Hoa Sứ, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Nguyên nhân xảy ra sự việc nam bảo vệ bị đánh vì hung thủ cho rằng bảo vệ không chịu ấn nút thang máy phục vụ mình di chuyển thang máy.

Người đàn ông ra tay đánh bảo vệ là 1 doanh nhân, ông này cho rằng bảo vệ không bấm nút thang máy phục vụ mình khi ông này đi uống rượu rồi chở về nhà vào lúc gần 1h sáng.
Sự việc được cơ quan chức năng chích xuất lại camera sau khi sự việc xảy ra. Trong camera cho thấy 1 người đàn ông ăn mặc rất lịch sự ngồi trên băng ghế ở sảnh chung cư, khu vực này ngay sát quầy trực bảo vệ.
Sau đó không lâu người này móc trong người ra 1 vật có hình dạng giống như khẩu súng ngắn, ông cũng thể hiện các động tác như đang lắp đạn. sau đó ông tiến đến chỗ bảo vệ trực, 1 tay nắm cà vạt áo, 1 tay dùng vật giống hình dạng khẩu súng với mục đích đe dọa bảo vệ.
Sau 1 hồi đe dọa thì người đàn ông đã đánh vào đầu nhân viên bảo vệ, sự việc chưa dừng lại đó, ông ta còn túm tóc, dúi đầu bảo vệ xuống, rồi tiếp tục đánh người này.

Đánh bảo vệ trong thang máy

Sự việc nhanh chóng được 1 số người có mặt gần đó đến can ngăn, nhưng người đàn ông được cho là doanh nhân kia vẫn lớn tiếng chửi bới nam nhân viên bảo vệ.
Sự việc sau đó được báo lên công an phường, công an có mặt và mời cả 2 bên về trụ sở làm việc. được biết cả nạn nhân và hung thủ đều gặp nhau hàng ngày tại tòa nhà Pntechcons, nạn nhân làm bảo vệ tại đây, hung thủ thì làm việc tại đây.
Công an sau đó xác định vào thời điểm xảy ra vị việc bảo vệ bị đánh là hung thủ có biểu hiện của việc say rượu, sau đó ông nói với cơ quan công an rằng người bảo vệ này đã không chịu bấm thang máy khi thấy ông về, chính vì vậy ông đã lớn tiếng quát mắng, sẵn đang say rượu nên ông di chuyển về nhà, lấy súng và trở lại sảnh để đe dọa, cảnh cáo nạn nhân. Tuy nhiên do trong người có men, say rượu nên ông đã túm cổ và đánh bảo vệ.
Hiện tại sự việc đã được cơ quan công an giải quyết, tuy nhiên ban quản lý chung cư đã gửi văn bản tới công an phường kiến nghị về việc thu hồi vĩnh viễn giấy phép sử dụng súng của vị doanh nhân này. Đồng thời yêu cầu xử phạt hành chính với hung thủ, vì cho rằng đây là vụ việc nghiêm trọng, có thể gây nguy hiểm đến sự an toàn của những người sống trong chung cư, nếu vị này có hành động tiếp diễn vào lần khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đánh bảo vệ trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp