Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lý do cần dạy trẻ kỹ năng dùng thang máy

Thang máy vốn là không gian kín đáo, nếu không phải là thang máy kính thì khi cửa đóng vào người bên ngoài sẽ không quan sát thấy bên trong và người bên trong cũng không quan sát được bên ngoài.

Với đặc điểm như 1 chiếc hộp kín đáo mỗi khi hoạt động, thang máy đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho những kẻ xấu, những kẻ biến thái ra tay với người sử dụng, một trong số những đối tượng chúng nhắm đến là trẻ em và phụ nữ.
Sự việc mới nhất xảy ra vào tối 17/6 tại chung cư trên đường Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. sự việc xảy ra có camera an ninh trong thang máy ghi lại, người đàn ông được cho là sống trong tòa nhà có hành động sàm sỡ, cụ thể là sờ vào vùng kín 1 bé trai khi sử dụng thang máy cùng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra thì gia đình cháu bé đã yêu cầu check lại camera thang máy của tòa nhà, sau đó gia đình đã báo cáo sự việc đến công an phường, ngay sau đó công an phường có mặt và đưa người đàn ông sàm sỡ cháu bé về phường làm việc.

Lý do cần dạy trẻ kỹ năng dùng thang máy

Sự việc xảy ra khá nhanh, theo như bảo vệ tòa nhà thì ông không hay biết gì cho đến khi công an đến và đưa người đàn ông về phường làm việc. Nam bảo vệ cho biết người đàn ông là cư dân sinh sống tại tòa nhà, ông có gia đình và còn có trình độ học vấn thạc sĩ.
Hiện tại mọi thông tin vụ việc đều được giữ kín, danh tính người đàn ông cũng như cháu bé không được phép tiết lộ, hiện tại cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc.
Nhiều người cho rằng sự việc có thể không nghiêm trọng như mọi người nghĩ, có thể người đàn ông chỉ có hành động trêu đùa như trêu đùa con, cháu ở nhà.Tuy nhiên nhiều người khác thì tỏ ra nghi ngờ về giới tính của người đàn ông, thậm chí cho rằng đây là hành động bệnh hoạn, gây ảnh hưởng đến tâm, sinh lý của trẻ em.
Dù sự thật có thế nào đi chăng nữa, thì việc bảo vệ trẻ em khi cho chúng sử dụng thang máy vẫn là việc phụ huynh cần làm. Để giúp trẻ có thể tự bảo vệ mình khi không có người lớn bên cạnh thì các phụ huynh cần dạy trẻ một số kỹ năng cơ bản khi sử dụng thang máy, nên tránh xa những trường hợp nào, nên sử dụng thang máy trong trương hợp nào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lý do cần dạy trẻ kỹ năng dùng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp