Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chung cư ngập sau trận mưa lớn lịch sử

Chuyện thật như đùa vẫn xảy ra ở các chung cư mỗi khi trời mưa lớn khiến nhiều người ngỡ ngàng, rằng ở chung cư vẫn bị ngập như thường, người dân vẫn thi nhau tát nước để không bị nước tràn vào nhà.

Sự thật đang xảy ra ở chung cư Tecco Town Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, nhiều hộ dân sống trên tầng cao của chung cư bị ngập do trời mưa lớn, nước theo đường cửa sổ chảy tràn vào hành lang chung cư.
Theo 1 cư dân ở tầng 20 cho biết thì nước ở trên tầng trên cứ thế tràn xuống khu vực thang máy và cửa thoát hiểm của tòa nhà. Nước tràn vào quá nhiều, lênh láng khắp nơi, khiến thang máy bị dừng hoạt động vì nước vào, trong cầu thang thoát hiểm thì nước chảy tầng trên xuống tầng dưới như thác.
Không chỉ cư dân tầng 20 bị ảnh hưởng, các cư dân ở tầng dưới cũng bị ảnh hưởng nặng, nước tràn vào bên trong căn hộ khiến cư dân phải dùng nhiều biện pháp ngăn nước vào nhà, bị nặng nhất vẫn là cư dân tầng 20 khi nước tràn khắp nơi, nhiều nhà không có biện pháp gì để ngăn được nước, vì nước quá nhiều, điều đó khiến nhiều nhà bị hỏng sàn gỗ và các vật dụng khác do nước.

Chung cư ngập sau trận mưa lớn lịch sử

Nguyên nhân ban đầu khiến nước bị tràn vào nhà là do hệ thống thoát nước trên tầng thượng của tòa nhà bị tắc do rác thải bị dồn vào khiến nước không chảy được. Trời mưa lớn khiến nước không có lối thoát, nước ứa đọng nhiều dẫn đến tràn vào cầu thang bộ thoát hiểm, nước theo lối thang bộ tràn xuống tầng 20 và các tầng dưới.
Trên thực tế chuyện chung cư bị ngập đã từng xảy ra ở nhiều nơi, cụ thể như chung cư An Bình city tại Hà Nội cũng từng xảy ra hiện tượng tương tự, chỉ khác là không phải do trời mưa mà do họng cứu hỏa bị hỏng, dẫn đến nước bị tràn ra hành lang và chảy vào nhà các hộ dân.
Ở chung cư cao tầng cũng bị ngập lụt, chuyện thật như đùa vẫn bị xảy ra ở một số các chung cư hiện nay. Việc ngập nước ảnh hưởng khá mạnh đến cuộc sống của người dân, nhiều gia đình bị hư hỏng sàn gỗ, đồ điện trong nhà vì nước tràn vào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chung cư ngập sau trận mưa lớn lịch sử

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp