Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiện ích của thang máy tải oto

Thang máy tải ô tô là 1 loại thang máy tải hàng, chuyên được sử dụng để nâng hạ ô tô giữa các tầng lầu. Đây là loại thang máy giúp vận chuyển ô tô 1 cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, tuy nhiên loại thang máy này có những yêu cầu khắt khe về kết cấu, tải trọng.

* Một số các lợi ích đem lại khi lắp đặt thang máy tải ô tô.

+ Là phương tiện duy nhất an toàn để di chuyển ô tô ở nhà cao tầng. Như 1 số các chung cư cao cấp có chỗ để ô tô trên căn hộ, hoặc các showroom bán ô tô.
+ Thang máy tải ô tô giúp các showroom ô tô có thể dùng được nhà tầng, có nơi lưu trữ và cất xe gọn gàng, sang trọng, thuận tiện.
+ Thang máy tải ô tô giúp di chuyển ô tô được an toàn, không xảy ra các trường hợp như làm méo, biến dạng, xước xe trong quá trình di chuyển.
Tuy nhiên để lắp đặt thang máy tải ô tô cần đáp ứng 1 số những yêu cầu đặc biệt như:
+ Để lắp được thang máy tải ô tô cần chú ý về kích thước hố thang, để lắp được mức tải trọng phù hợp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt cần chú ý giữ việc tải ô tô cỡ nào, với loại 4 chỗ yêu cầu kích thước nào, loại 7 chỗ yêu cầu kích thước nào.
+ Để vận chuyển ô tô được thuận lợi, đảm bảo tiết kiệm kích thước xây dựng hố thang thì việc lắp đặt thang máy tải ô tô cần đảm bảo được 2 cửa thang, 2 cửa này phải đối diện nhau, giúp việc vận chuyển xe không cần phải quay đầu.
+ Tải trọng cần thiết của thang máy tải ô tô phải đạt tầm giao động từ 500kg – 5000kg tùy vào loại ô tô.


 Tiện ích của thang máy tải oto

* Những nơi thường sử dụng thang máy tải ô tô như.

+ Các tòa chung cư thật sự cao cấp, những nơi được thiết kế gara ô tô ngay trong căn hộ.
+ Các Showroom buôn bán, giới thiệu sản phẩm ô tô đến người tiêu dùng mà có sử dụng nhà tầng.
+ Những bãi gửi xe ô tô ở nhà tầng cần thang máy để thuận lợi di chuyển gửi và lấy trả xe.
+ Các nhà tư nhân, nhà biệt thự liền kề...muốn xây dựng bãi đỗ xe trên các tầng trên của tòa nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiện ích của thang máy tải oto

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp