Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người đàn ông vô cớ đánh bé trai trong thang máy

Một người đàn ông vô cớ tấn công 1 bé trai trong thang máy khi họ cùng nhau sử dụng thang, sự việc khiến cho nhiều người xem không khỏi bức xúc.

Sự việc bé trai bị đánh liên tiếp khi sử dụng thang máy cùng người lạ được camera an ninh ghi lại khá rõ nét, sự việc được xác định là xảy ra tại chung cư lĩnh nam tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Theo như camera ghi lại thì người đàn ông và cháu bé có vẻ không quen biết nhau, khi người đàn ông này sử dụng thang máy chỉ có 1 mình, sau đó cửa thang máy mở ra, có 3 bạn nhỏ bước vào thang máy. Khi 3 bạn này vừa bước vào thang máy, không hề có va chạm gì với gã đàn ông, họ đang chú ý để bấm nút thang máy tại bảng điều khiển, lúc này gã đã dùng tay mình dúi mạnh vào đầu 1 bé trai, cú dúi khá mạnh khiến cháu bé bị ngã dúi vào vách thang.
Cả 3 bạn nhỏ gần như chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì người này vẫn tiếp tục hành động đó, 1 cháu khác đứng ngay gần đấy đã nhanh chóng chạy đến bảng điều khiển, nhấn nút mở cửa thang khi thang đang đóng lại để di chuyển. Cửa thang máy mở ra, cả 3 cháu bé nhanh chân di chuyển ra khỏi thang, cậu bé bị đánh là người di chuyển ra sau cùng, khi cậu chuẩn bị bước ra đến cửa thang thì người này vẫn vung tay tát mạnh 1 cú vào đầu nữa.

Người đàn ông vô cớ đánh bé trai trong thang máy

Mặc dù nguyên nhân sự việc không ai biết, nhưng khi xem đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nhiều người khá bức xúc, sự việc được cho là người đàn ông vô cơ tấn công trẻ em.
Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm khá nhiều của cộng đồng mạng, đa số đều bức xúc về hành động này, nhiều người cho rằng hành động của gã đàn ông là không thể chấp nhận được, dù cho là lý do gì đi chăng nữa thì việc đáng trẻ, đánh vào đầu trẻ là hành động bị lên án mạnh, điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới cả thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ.
Hầu như tất cả những người xem clip đều khá giận dữ, hành động bạo lực của người đàn ông này cần được xử lý, bởi việc tấn công trẻ nhỏ vô cơ của ông ta có thể sẽ tái diễn với các cháu nhỏ khác, nếu không bị trừng trị thích đáng.
Gần đây có khá nhiều các vụ xâm hại trẻ em, bạo hành trẻ em trong thang máy. Để bảo vệ con em của mình thì người sử dụng cần chú ý khi cho trẻ sử dụng thang máy, đặc biệt khi không có người thân ở cạnh. Ngoài ra người sử dụng cần chú ý hướng dẫn trẻ cách tự bảo vệ mình trước những mối nguy hiểm bị tấn công mỗi khi sử dụng thang máy, hoặc khi đi ra ngoài.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người đàn ông vô cớ đánh bé trai trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp