Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Trẻ bị bắt cóc trong thang máy

Một thanh niên lạ mặt bất ngờ bắt cóc và hành hung cậu bé 8 tuổi khi cậu bé sử dụng thang máy chung với gã này. Hiện tượng như 1 lời cảnh tỉnh sâu sắc đến cha mẹ, đặc biệt những người sống tại chung cư khi cho trẻ tự do sử dụng thang máy.

Sự việc ngay sau đó được báo cáo lên cơ quan chức năng. Được biết nạn nhân của vị bắt cóc, hành hung là cậu bé 8 tuổi, còn hung thủ là 1 thanh niên 17 tuổi.
Theo hình ảnh camera thang máy ghi lại thì bé trai 8 tuổi đang sử dụng thang máy tại khu chung cư nơi cậu sinh sống, sau đó cậu bất ngờ bị 1 kẻ lạ mặt bắt cóc ngay tại thang máy và đưa đi. Khi phát hiện ra con trai biến mất thì cha mẹ cậu bé mới yêu cầu chích xuất lại camera tòa nhà. Khi phát hiện sự việc con trai bị bắt cóc khi đang sử dụng thang máy thì cha mẹ cậu bé đã nhanh chóng báo cảnh sát, lực lượng chức năng nhanh chóng kiểm tra camera, đường đi để tìm kiếm cậu bé.
Cậu bé sau đó được tìm thấy tại bãi gửi xe ngay gần đó và bị thương tích nhiều trên người do bị hành hung. Nhưng may mắn là cậu bé được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Trẻ bị bắt cóc trong thang máy

Do có camera quan sát quanh tòa nhà và trong thang máy, ngay sau đó cảnh sát đã tìm ra nghi phạm, là 1 người đàn ông 17 tuổi đến từ thành phố bazhong, Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Hiện tại nguyên nhân dẫn đến hành động bắt cóc, hành hung cậu bé trong thang máy vẫn được cơ quan điều tra tiến hành điều tra và làm rõ.
Sự việc ngay sau khi được phát hiện đã được đưa lên mạng xã hội, mục đích muốn gửi lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh, những người mà vẫn thường xuyên để con em mình sử dụng thang máy 1 mình mỗi ngày, hoặc ngay cả những người thường để trẻ đi chơi 1 mình dưới sân các chung cư.
Việc cho trẻ sử dụng thang máy 1 mình, nhất là trẻ dưới 10 tuổi, chúng chưa biết cách bảo vệ mình, có thể gây ra những nguy hiểm như bị kẻ xấu bắt cóc, hành hung, xâm hại hoặc hơn thế nữa.
Thang máy là nơi có không gian chật hẹp, kín, lối thoát duy nhất là cửa thang, nếu trẻ nhỏ bị tấn công sẽ không kêu la để người khác giúp đỡ, bản thân chúng quá nhỏ không thể tự giải thoát cho mình, đó là lý do vì sao gần đây thường xảy ra các sự cố trẻ nhỏ thường bị tấn công, hành hung, sàm sỡ trong thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Trẻ bị bắt cóc trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp