Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chung cư liên tục rơi tự do

Cư dân chung cư Athena complex đã phản ánh tới báo trí vì thực trạng đáng lo ngại của thang máy nơi đây, khi thang liên tục rơi tự do đến 2 lần trong 1 tuần. Sau khi sự cố thang máy xảy ra thì đoàn thanh tra sở xây dựng Hà Nội đã đến kiểm tra, làm việc với chủ đầu tư dự án là công ty 379.

Chung cư hiện tại được báo chí khá quan tâm với hàng loạt các vấn đề xảy ra trong quãng thời gian sau 2 năm cư dân chuyển về sinh sống. Từ việc sử dụng diện tích đất tầng 1 sai mục đích, đến việc bàn giao quỹ bảo trì chậm, không làm giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu nhà cho cư dân, cư dân căng băng rôn, khẩu hiệu biểu tình phản đối chủ đầu tư, rồi thang máy rơi.
Trước đó UBND phường Phương Canh cũng từng lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ đầu tư là công ty 379 về việc xây dựng sai thiết kế tầng 1, đồng thời yêu cầu phá dỡ hết những phần diện tích sai quy định, tuy nhiên do chủ đầu tư không thực hiện nên UBND quận Nam Từ Liêm đã tiến hành cưỡng chế, phá dỡ phần công trình vi phạm.

Thang máy chung cư liên tục rơi tự do

Sự việc về những sai phạm của chủ đầu tư vẫn chưa được khắc phục thì các sự cố thang máy lại liên tiếp xảy ra, đại diện ban quản trị chung cư Athena cho biết thang máy số 1 của khu B chung cư rơi tự do, nó khiến cho người dân sinh sống tại chung cư đang hoang mang vì sợ hãi, sự việc khiến nhiều cư dân tỏ ra lo ngại hơn khi trước đó vài ngày 1 thang máy ở đây cũng rơi thẳng từ tầng 4 xuống tầng 1.
Dưới sự phản ánh của cư dân, ban quản trị thì sở xây dựng Hà Nội đã tiến hành kiểm tra sự cố thang máy, tìm hiểu nguyên nhân khiến thang máy rơi tự do tại đây, đồng thời làm việc với chủ đầu tư 379 về những sai phạm của dự án.
Các sự cố liên quan đến thang máy, tranh chấp quỹ bảo trì, các vấn đề về chứng nhận quyền sở hữu nhà, diện tích đất sử dụng chung...vẫn là những vấn đề còn tồn đọng và xảy ra ở các khu chung cư hiện nay mà chính quyền chưa có biện pháp xử lý triệt để được vấn đề.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chung cư liên tục rơi tự do

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp