Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đá ốp thang máy chung cư rơi xuống

Chung cư hateco Xuân Phương đã đi vào hoạt động được hơn 1 năm, người dân sống tại đây cũng liên tục phản ánh về những bất cập tại chung cư. Vấn đề được quan tâm nhiều nhất của cư dân chung cư là vấn đề thang máy.

Nhiều cư dân sống tại chung cư liên tục phản ánh về tình trạng thang máy chậm, chờ thang lâu, trong thang máy nóng...
Những vấn đề tồn trọng tại thang máy tuy gây bức xúc cho cư dân, nhưng nó không ảnh hưởng tới sự an toàn khi sử dụng thang máy. Mới đây nhất sự việc khiến nhiều người chứng kiến và xem lại đều hoảng hồn. Là hình ảnh đá ở cửa thang máy bất ngờ rơi xuống đất, ngay lúc đó có trẻ con đang chơi ở gần, nhưng rất may mắn là đá không rơi chúng ai. Người đàn ông chứng kiến sự việc và may mắn thoát đá rơi vào đầu cho biết, lúc này anh cùng con đang chơi ngoài hành lang, ngay gần chỗ cửa thang máy, bất ngờ đá rơi xuống ngay cạnh chân, anh cho biết thật may mắn là không rơi trúng chân anh. Mặc dù vậy nhưng anh khá hoảng sợ, bởi lúc này có con nhỏ đang chơi ở đó cùng, không biết sẽ thế nào nếu đá đó rơi chúng con anh.

Đá ốp thang máy chung cư rơi xuống

(Ảnh minh họa)

Mặc dù sự việc không gây ra thương tích cho ai, tuy nhiên nó như một lời cảnh báo nguy hiểm cho trẻ em, bởi ở chung cư, hành lang là nơi chơi chung của bọn trẻ, nếu sự việc tương tự còn xảy ra có thể sẽ không có may mắn như lần này.
Chung cư Hateco Xuân Phương được xây dựng trên khu đất 3,41ha, gồm 120 căn biệt thự liền kề, 1 hồ điều hòa 7.000m2, 3 tòa chung cư cao 21 tầng, 2 tầng hầm với khoảng 1,300 căn hộ, diện tích dao động từ 50 – 100m, được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội.
Hiện tại chung cư mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm, nhưng cư dân kêu ca khá nhiều về chất lượng nhà ở đây, ngoài việc đá ốp thang máy được cho là làm ẩu thì cư dân còn phản ánh thêm việc thiết bị vệ sinh gắp ẩu, làm nước bẩn bốc mùi tại nhà vệ sinh. Ngoài ra cư dân còn cho biết nước sinh hoạt cũng thường xuyên bị mất, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của các gia đình ở đây.
Hiện tại ban quản lý tòa nhà đang kiểm tra tình hình, xử lý và tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự việc, đồng thời khắc phục hậu quả và dà sát lại vấn đề đá ốp tại thang máy chung cư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đá ốp thang máy chung cư rơi xuống

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp