Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Điều hòa cho thang máy gia đình

Sự cần thiết của điều hòa cho thang máy.
Thang máy vốn là không gian trật, hẹp, kín khiến nhiều người sử dụng gặp khó khăn, đặc biệt những người có triệu trứng bệnh như tim mạch, huyết áp, hen suyễn hoặc những người sợ độ cao. Đặc biệt khi sử dụng vào mùa hè, vậy để giải quyết vấn đề này thì việc lắp điều hòa cho thang máy là cách giải quyết tốt nhất.

Nếu thang máy có điều hòa, khi sử dụng vào mùa hè khách hàng sẽ không bị nóng bức, ngột ngạt, toát mồ hôi, thậm chí là khó thở đến ngất.
Các thang máy chung cư, thang máy ở tòa nhà văn phòng việc lắp điều hòa là đặc biệt cần thiết. Bởi những thang máy này hoạt động liên tục, lượng người sử dụng đông đúc, luôn trong tình trạng chen chúc, xô đẩy khi dùng vào giờ cao điểm. Nếu không có điều hòa thì không khí ngột ngạt, nóng bức, mùi của nhiều người toát ra khiến thang máy luôn hôi hám, khó chịu.
Đặc biệt việc lắp điều hòa cho thang máy người sử dụng sẽ không phải sợ trường hợp thang gặp sự cố, nhốt người, thiếu không khí dẫn đến ngạt thở hoặc ngất.

Điều hòa cho thang máy gia đình

Những lưu ý khi lắp điều hòa cho thang máy
Khi lắp điều hòa cần tính toán sao cho công suất điều hòa phù hợp với kích thước thực tế của cabin thang máy, đảm bảo có được sản phẩm phù hợp để đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng, tránh gây lãng phí.
Nên sử dụng loại điều hòa chuyên dùng cho thang máy, bởi đặc trưng của thang máy là liên tục di chuyển lên xuống, vì vậy nếu lắp loại điều hòa thông thường có thể sẽ không mang lại hiệu quả hoặc có thể nhanh chóng hư hỏng.
Thang máy di chuyển liên tục, điều đó có nghĩa là điều hòa cũng phải di chuyển theo, vì vậy nếu khách hàng làm không đúng quy định, có thể sẽ không đem lại hiệu quả. Vì vậy khi lắp điều hòa cho thang máy cần được tư vấn từ những người chuyên lắp đặt loại điều hòa cho thang máy.
Vị trí lắp đặt điều hòa cho thang máy cần đúng chỗ, đúng kỹ thuật. Đảm bảo điều hòa sẽ không gây ảnh hưởng đến sự hoạt động của thang máy.
Điều hòa dùng cho thang máy về cơ bản là cần thiết, tuy nhiên nó chỉ thật sự cần thiết với những công trình nhất định như các tòa nhà văn phòng cao tầng, các chung cư cao tầng, đông người sử dụng. Còn đối với loại thang máy gia đình thấp tầng, ít sử dụng thì thật sự sẽ gây lãng phí, số tầng phục vụ quá ngắn, điều hòa chưa kịp phát huy tác dụng đễ hết hành trình, ngoài ra còn gây lãng phí tiền điện vì quá ít sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Điều hòa cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp