Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cư dân Hateco ngán ngẫm với cảnh mất nước

Cư dân sống tại khu chung cư hateca xuân phương đang vô cùng bức xúc và khổ sở trước tình trạng xảy ra mất nước mấy ngày nay, tình trạng diễn ra liên tiếp 3 ngày trời dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, làm ảnh hưởng mạnh đến đời sống của cư dân.

Việc mất nước xảy ra ở cả 3 tòa nhà, suốt 3 ngày và chưa có dấu hiệu được khắc phục. Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, người dân tại chung cư phải thay nhau mua nước dóng chai đắt đỏ để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
Nhiều gia đình quá bất lực trước cảnh mất nước, đặc biệt những gia đình có người già, trẻ nhỏ ở nhà cả ngày càng khốn khổ, nước uống không có, nước sinh hoạt không, nhà vệ sinh thì bốc mùi hôi hám nồng nặc. Nhiều gia đình không thể trụ nổi đã phải kéo nhau về quê, nhiều nhà sơ tán, những nhà khác có khi phải đi nhà nghỉ, còn nhiều nhà không thể đi đâu được đành ở lại chịu trận, bỏ tiền túi ra mua nước đóng chai đắt đỏ để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu.
Điều khiến nhiều cư dân tỏ ra bức xúc hơn nữa là việc xảy ra mất nước cả mấy ngày trời những họ không được thông báo, mãi tới khi tìm hiểu, xem tin tức mới biết đường ống nước sông đà bị vỡ.

Cư dân Hateco ngán ngẫm với cảnh mất nước

Tình cảnh mất nước này xảy ra không phải lần đầu, mặc dù chung cư mới đưa vào hoạt động chưa đầy 1 năm, nhưng tình trạng mất nước đã xảy ra cả chục lần. Để tránh tình cảnh phải đi xách từng xô nước khi xảy ra mất nước nhiều gia đình đã mua thùng to để trữ nước, tuy nhiên việc trữ nước gần như vẫn không an thua với tình trạng nước mất kéo dài cả mấy ngày giữa cái thời tiết nắng như thiêu, như đốt.
Sự việc liên tục xảy ra cảnh mất nước vẫn chưa khiến người dân e ngại bằng việc đá ốp thang máy tự nhiên rơi xụp xuống ngay trước cửa thang máy. Một cư dân phát chứng kiến sự việc cho biết việc đá ốp cửa thang máy rơi hoàn toàn tự nhiên, không hề có tác động nào vào, khi anh này đang cho con trẻ chơi ngoài hành lang tầng 7, bỗng nhiên nghe tiếng đổ vỡ, quay lại thì phát hiện đá ốp thang máy rơi xuống.
Sự việc khiến nhiều người thót tim, bởi nếu 1 miếng đá ốp khác lại bất ngờ rơi xuống nữa thì sao, liệu có được may mắn như 2 cháu bé đang chơi ngoài hành lang như sự cố lần này.
Nhiều cư dân mặc dù mới chuyển về sinh sống chưa được 1 năm, nhưng do ngán ngẩm trước tình hình nên đã muốn bán nhà để chuyển đi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cư dân Hateco ngán ngẫm với cảnh mất nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp