Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị kẹt thang máy 4 ngày

Hai mẹ con bà cụ 84 tuổi bị mắc kẹt trong chính chiếc thang máy ở căn biệt thự mà họ sinh sống tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Thời điểm bị kẹt lại trong thang máy gia đình không có người khác ở nhà, 2 mẹ con lại không mang theo điện thoại nên không thể liên lạc ra ngoài nhờ trợ giúp.

Được biết người mẹ đã 84 tuổi và cô con gái cũng 62 tuổi, ngôi biệt thự 6 tầng lúc này chỉ có 2 người ở nhà, tất cả những người khác đều đã rời khỏi thành phố đi có việc.
Hai nạn nhân sau khi được giải cứu khỏi thang máy gia đình đã kể lại toàn bộ sự việc với báo chí, vào thời điểm 2 mẹ con sử dụng thang máy thì thang máy bất ngờ nguồn điện bị cắt đột ngột, khiến thang máy dừng lại và không mở cửa cho 2 mẹ con bà đi ra.
Lúc này họ không mang theo điện thoại, đồng thời lại không hề có người ở nhà, nên họ không có cách nào cầu cứu người bên ngoài. Để không bị ngạt trong thang máy thì 2 mẹ con bà đã phải đập vỡ đèn thang máy và cạy 1 lỗ thông khí trên nóc thang máy để có không khí lưu thông vào thang máy, giúp họ bớt bị thiếu không khí, dễ thở hơn.

Bị kẹt thang máy 4 ngày

Tuy nhiên do xác định sẽ bị nhốt trong thang máy lâu, nên 2 mẹ con bắt đầu lo lắng về vấn đề nước uống. Khi cơn khát lên đến đỉnh điểm thì 2 mẹ con bà đã xác định phải uống nước tiểu để có cơ hội sống sót, chờ người đến giải cứu.
Đường cùng đã tới, 2 mẹ con phải thay phiên uống nước tiểu của nhau để cầm cự qua cơn khát. Biết sự việc không thể kéo dài mãi, bởi nước tiểu cũng ngày càng cạn kiệt, không đủ đáp ứng cho cơn khát của 2 mẹ con.
Sau 4 ngày 3 đêm bị kẹt lại trong thang máy, người con đã hết sức cố gắng, cô đã cạy được một khe hở đủ lớn để tiếng kêu cứu vọng ra ngoài.
Sau khi tiếng kêu cứu được hàng xóm phát hiện, 2 mẹ con họ đã được giải cứu nhờ đội cứu hộ của thành phố. Cửa thang máy đã mở nhờ sự làm việc của đội cứu hộ, tuy nhiên người mẹ do tuổi cao, sức lại yếu nên gần như đã lả đi vì kiệt sức, đói và khát. Rất may mắn họ được giải cứu kịp thời để đến bệnh viện.
Rất may cả 2 mẹ con được giải cứu khỏi thang máy kịp thời, và hiện đã được bác sỹ giải cứu qua cơn nguy kịch, và chuẩn bị được xuất viện.
Các bác sỹ cho biết dù trong nước tiểu có những thành phần độc tố có thể gây nguy hại cho sức khỏe, tuy nhiên để duy trì sự sống trong trường hợp trên thì giải pháp uống nước tiểu là cần thiết.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị kẹt thang máy 4 ngày

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp