Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Xung đột khi sử dụng thang máy mùa dịch

Một thành viên ban quản trị bị xịt cồn rửa tay vào mắt khi nhắc nhở người đàn ông về việc đeo khẩu trang khi sử dụng thang máy chung cư.
Sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 28.7 tại chung cư trên đường Hồng Hà, quận Phú Nhuận. Hai người sử dụng thang máy, 1 nam, 1 nữ, trong khi đó nam thanh niên không đeo khẩu trang, người phụ nữ đi cùng lại là 1 thành viên của ban quản trị chung cư, vì vậy khi thấy có người không đeo khẩu trang, đang trong lúc dịch bệnh căng thẳng, nên người phụ nữ nhắc nhở.

Cụ thể người phụ nữ thẳng thắn nhắc nhở người đàn ông về việc cần đeo khẩu trang, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đeo khẩu trang tránh tình trạng bị lây chéo bệnh tật khi sử dụng thang máy trong không gian nhỏ hẹp.
Việc nhắc nhở người khác của người phụ nữ là rất đúng, bởi hiện tại chính phủ đang khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang khi đi ra khỏi nhà, để tự bảo vệ mình, bảo vệ người thân và tránh lây lan bệnh tật, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Xung đột khi sử dụng thang máy mùa dịch

Tuy nhiên người đàn ông không những không tiếp thu sự việc, mà còn tỏ thái độ rất khó ưa, thái độ khó chịu của người đàn ông khiến người phụ nữ bức xúc, 2 người sau đó đã xảy ra cãi vả, lời qua tiếng lại 1 tí, lúc này thang máy chỉ có 2 người, không có người can ngăn. Sau đó người đàn ông bất ngờ ghì đầu người phụ nữ xuống, tay còn lại với lấy chai nước cồn rửa tay trong thang máy xịt thẳng vào mặt người phụ nữ.
Hiện tại sự việc diễn ra trong thang máy giữa hai người đã được camera an ninh ghi lại toàn bộ. Người đàn ông sau khi xịt nước vào mặt người phụ nữ thì bình thản bước ra khỏi thang máy, người phụ nữ lúc này do hoảng loạn tâm lý, đồng thời bị cồn bắn vào mắt nên đã la hét và khóc thét lên trong thang máy.
Ngay sau đó sự việc được báo lên ban quản lý, ban quản lý đã báo cáo sự việc lên công an phường, công an đã nhanh chóng có mặt, trích xuất camera an ninh trong thang máy của chung cư để làm rõ sự việc nói trên.
Sau khi công an đến làm việc, người đàn ông tỏ thái độ không hợp tác làm việc. còn người phụ nữ ngay sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình hình, bác sĩ cho biết chị hiện bị bỏng giác mạc do bị cồn bắn vào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Xung đột khi sử dụng thang máy mùa dịch

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp