Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nguyên tắc an toàn khi đi làm mùa dịch

1. Chỉ đến văn phòng làm việc khi hoàn toàn khỏe mạnh, hoặc không tiếp xúc với những người bệnh, những người nguy cơ lây bệnh.
Những người có những dấu hiệu như ho, sốt, khó thở, thậm chí là những biểu hiện như cảm cúm, hoặc những người đã tiếp xúc với những người có nguy cơ lây bệnh cũng nên cách ly, không tiếp xúc hoặc hạn chế tiếp xúc với người khác.

Vì vậy khi phát hiện mình có những triệu trứng hoặc từng tiếp xúc qua với những người như vậy thì cần cách ly tuyệt đối, không đến chỗ làm hoặc bất cứ nơi nào khác.

2. Tại các công sở, nơi làm việc phải chú ý đến các vấn đề như:

Trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn cho nhân viên sử dụng.
Tất cả những người khi đi ra khỏi nhà, đến nơi làm việc hoặc đến những nơi công cộng cần đeo khẩu trang. Đặc biệt là ở những nơi chật hẹp như thang máy, phòng làm việc...
Người đại diện, người có trách nhiệm cần ghi chép lại lịch sử di chuyển của nhân viên, phòng trường hợp khi có sự cố xảy ra để kịp thời xử lý.

Nguyên tắc an toàn khi đi làm mùa dịch

3. Mỗi nhân viên cần ghi nhớ những điều sau.
Sau khi sử dụng thang máy, hoặc khi di chuyển từ ngoài vào văn phòng làm việc cần thực hiện rửa tay sach với xà phòng, hạn chế đưa tay lên lau miệng, mũi, mắt.
Cần thường xuyên vệ sinh các vật dụng mà chạm tay vào như máy tính, bàn phím, góc bàn làm việc. cách tốt nhất là được vệ sinh với cồn rửa tay.
Mỗi nhân viên đều phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách nơi công sở, tránh tự tập đông người.
Thường xuyên uống nước, nếu được hãy sử dụng nước ấm.

4. Hạn chế sử dụng thang máy công cộng.

Ở các tòa nhà văn phòng thường có thang máy sử dụng chung, đây là không gian khá dễ lây lan bệnh tật, vì vậy nếu được hãy sử dụng thang bộ thay vì dùng thang máy. Hoặc nếu sử dụng thang máy cần nhanh chóng vệ sinh tay với nước sát khuẩn hoặc rửa với xà phòng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nguyên tắc an toàn khi đi làm mùa dịch

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp