Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị người lạ tấn công khi dùng thang máy chung cư

Xã hội luôn có những phức tạp nhất định, đôi khi con người phải tìm cách ứng phó với nó, đặc biệt là phụ nữ, khi họ ở những nơi vắng vẻ, hoặc đến nơi toàn người thì có thể xảy ra rủi ro mất an toàn như vậy, chính vì thế khi đến những nơi vắng hoặc sử dụng thang máy công cộng cùng người lạ thì cần lưu ý đề phòng hoặc tránh không dùng khi thấy có rủi ro có thể xảy ra với bản thân.

Mới đây đã xãy ra một vụ việc như thế, sự việc xảy ra khi người phụ nữ sử dụng thang máy tại chung cư để trở về nhà vào lúc quá nửa đêm. Sự cố khiến người phụ nữ bị đa chấn thương toàn thân và gãy ngón trỏ của tay trái.

* Sự việc xãy ra trong hoàn cảnh không ngờ.

Nạn nhân cho biết sự việc đã xảy ra cả tháng trời, kẻ hàng hung chị vẫn chưa có lời xin lỗi cũng như chưa bồi thường cho chị. Theo nạn nhân hôm đó chị có hẹn với bạn bè ở ngoài, vì vậy chị trở về nhà lúc hơn 3h sáng, lúc này thang máy khá vắng vẻ, chỉ có chị và 1 người đàn ông mặc đồ đen đi cùng. Do thang máy của chung cư có sử dụng thẻ từ kiểm soát, người đàn ông không có thẻ nên hỏi chị về việc thẻ thang máy của chị có sử dụng được cho các tầng khác hay không. Lúc này chị chỉ trả lời là không. Bởi thẻ từ thang máy kiểm soát tầng, mỗi thẻ chỉ sử dụng được cho 1 tầng nhất định.

Bị người lạ tấn công khi dùng thang máy chung cư

Sau khi chị trả lời xong, khoảng 1 phút sau người đàn ông đã quay sang chỗ chị, hắn ta tát mạnh vào má chị 1 cách vô cơ. Cú tát mạnh khiến chị phải loạng choạng, chưa dừng tại đó, chỉ 10 giây sau đó hắn đã quay lại tát tiếp chị 1 cái nữa.
Nạn nhân cho biết sau khi hỏi người này về lý do vì sao đánh chị, người này cho biết vì thấy thái độ của người phụ nữ là coi thường anh ta.
Người phụ nữ cho biết, bị đánh khá đau, nhưng không dám phản kháng hoặc thái độ gì, chỉ khi sử thang máy mở ra thì chị mới chạy nhanh ra khỏi thang máy, định nhờ người nhà ra để nói chuyện với người đàn ông kia. Tuy nhiên lúc này gã đàn ông đã nhanh chóng chạy xuống từ cầu thang thoát hiểm để di chuyển xuống.
Ngay sau đó gia đình nạn nhân đã gọi điện báo cảnh sát, đối tượng hành hạ nạn nhân trong thang máy nhanh chóng được tìm ra. Hắn cho biết hôm xảy ra sự việc do trong người có hơi men, nên không làm chủ được hành động. Cảnh sát đã tiến hành giữ hành chính hắn ra trong 4 ngày.
Nạn nhân sau đó được gia đình đưa đến bệnh viện để khám, xác định nạn nhân bị đa chấn thương toàn thân, gãy xương ngón trỏ tay trái. Hiện tại chị đã nộp đơn nhờ cơ quan công an giám định thương tật, và dự định sẽ làm các thủ tục pháp lý, yêu cầu bồi thường cho chị. Bởi cho đến hiện tại sự việc đã xảy ra cả tháng, nhưng kẻ tấn công chị vẫn không có thái độ xin lỗi hoặc ý định bồi thường cho chị.

* Kinh nghiệm cho người dùng thang máy công cộng.

Thang máy là phương tiện di chuyển chính tại các tòa nhà chung cư, tuy nhiên việc sử dụng thang máy cũng cần có kỹ năng, việc này sẽ giúp bạn tránh được những phiền phức hoặc nguy hiểm trong quá trình sử dụng thang máy. Đặc biệt đối với phụ nữ, trẻ em khi sử dụng thang máy càng cần phải cẩn thận, nhất là những giờ vắng vẻ người qua lại, tránh sử dụng thang máy với người lạ, bởi điều này có thể dẫn đến những nguy hiểm tương tự như người phụ nữ ở trên.

Bị người lạ tấn công khi dùng thang máy chung cư

Sau bài viết này chúng tôi rất hy vọng mọi người sẽ không bị rơi vào tình cảnh tương tự của nạn nhân, tuy nhiên trách người thì cũng phải nhìn lại mình trước, chúng ta hãy lưu ý khi đến những nơi vắng vẻ phải hết sức đề phòng, hoặc đi cùng người thân hoặc hạn chế đến nếu không có việc gì quá gấp, khi sử dụng thang máy công cộng cũng vậy, đặc biệt là vào những giờ muộn ít người đi thang máy, nếu chúng ta bước vào thang máy mà có người lạ cảm nhận thấy nghi ngờ điều gì không ổn thì chúng ta có thể không đi nữa, dừng lại để chờ thang máy khác hoặc chuyến sau, đừng để trong điều kiện để những người xấu có thể làm hại mình, thì có thể tránh được những rủi ro xảy ra với bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị người lạ tấn công khi dùng thang máy chung cư

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp