Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gia đình giá rẻ

Thang máy gia đình giá rẻ là cụm từ được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm, rất nhiều người cho rằng thang máy gia đình giá rẻ chính là việc họ phải bỏ ra 1 số tiền ít hơn so với giá mặt bằng của một chiếc thang máy, mà vẫn có thể sở hữu được 1 chiếc thang máy.

Trên thực tế cụm từ thang máy gia đình giá rẻ không hề đơn giản như những gì mà rất nhiều người tiêu dùng đang nghĩ. Thang máy gia đình giá rẻ ở đây có nghĩa là: thang máy được cung cấp bởi 1 đơn vị uy tín, được lắp đặt 1 đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, được bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành 1 cách hợp lý và đúng quy định, được hưởng các chế độ hậu lắp đặt tốt nhất....với mức giá thành hợp lý nhất. Vậy để mua được 1 chiếc thang máy tốt khách hàng cần chú ý những tiêu chí như:

Thang máy gia đình giá rẻ

1. Mua được thang máy của nhà cung cấp uy tín.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp thang máy, trong số đó những nhà cung cấp có uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, cung cấp hàng hóa đảm bảo chất lượng thì chỉ có thể tính trên đầu ngón tay. Để lựa chọn được những nhà cung cấp này khách hàng cần phải bỏ thời gian để tìm hiểu và chọn lọc qua một số các kênh thông tin khác nhau như: đến tận trụ sở làm việc, nhà máy sản xuất, xem hàng thực tế mới lắp tại công trình, những công trình đã sử dụng lâu năm, xin ý kiến từ những người đã sử dụng, đánh giá chất lượng ngay bằng cách dùng thử thang do họ cung cấp, lắp đặt, vận hành...

2. Thang máy được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề.

Việc lắp đặt thang máy gia đình trên thực tế không có gì khó khăn, thực tế thì ngay cả những thợ mới, họ chỉ cần dựa vào bản vẽ kỹ thuật, hoặc được hướng dẫn bởi thợ cứng là có thể lắp được. Tuy nhiên để lắp được 1 chiếc thang hoạt động ổn định, êm ái, ít xảy ra các lỗi vặt thì thang cần được lắp đặt bởi những thợ kỹ thuật giỏi, những người có chuyên môn kỹ thuật, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Để có được những thợ lắp đặt này, chắc chắn chỉ những nhà cung cấp thang máy gia đình uy tín, đã hoạt động lâu năm trên thị trường mới có những thợ kỹ thuật này.

3. Thang máy được bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ.

Một chiếc thang máy tốt, hoạt động ổn định, êm ái không chỉ phụ thuộc vào chất lượng hàng hóa, tay nghề lắp đặt của thợ. Mà 1 chiếc thang máy tốt còn cần được bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ, đúng quy trình, đúng quy định.

Thang máy gia đình giá rẻ

4. Thang máy có chế độ hậu lắp đặt.

Hậu lắp đặt là gì. Hậu lắp đặt có nghĩa là sau khi lắp đặt thang máy sẽ được hưởng các chế độ như chế độ bảo hành 18 tháng, trong thời gian bảo hành nếu có xảy ra hỏng hóc thiết bị được sửa chữa, thay thế miễn phí thiết bị. Bảo trì định kỳ 1 tháng hoặc 2 tháng 1 lần miễn phí trong suốt 18 tháng. Sau thời gian bảo hành thang máy vẫn sẽ được nhận bảo trì, bảo dưỡng dài lâu với mức giá thành bảo trì, bảo dưỡng hợp lý. Đặc biệt là khi thiết bị hỏng hóc sẽ được thay thế, sửa chữa trang thiết bị với mức giá hợp lý, phải chăng, tránh tình trạng bị chặt, chém hoặc một số các thủ đoạn của những đơn vị kém uy tín.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gia đình giá rẻ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp