Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chở hàng có người đi kèm

Thang máy dùng cho các nhà máy công xưởng sản xuất thường được lắp đặt loại có công suất lớn vừa chở hàng hóa và công nhân đi lại, kèm đưa ra đẩy vào hàng hóa cồng kềnh, loại thang máy chở hàng có người đi kèm này về cơ bản không khác là mấy loại thang máy tải khách chở người thông thường, tuy vậy nhà sản xuất vẫn làm một số đặc điểm riêng để nó phù hợp với môi trường làm việc của nó.

 1. Đặc điểm của thang máy chở hàng.

Loại thang máy chở hàng hóa kèm người thường là loại thang có tải trọng lớn khoảng từ 450kg đến khoảng 5000kg, tuy thuộc vào loại hàng hóa cần vận chuyển. Loại chuyên chở hàng hóa nặng thường có cấu tạo sàn cabin bằng loại sắt khối, vách cabin thang máy có thể sử dụng bằng inox hoặc tôn sơn, cửa tầng thường được sử dụng bằng inox hoặc tôn sơn, cửa là loại tự động mở về 2 phía, loại di chuyển hàng hóa bao giờ cũng cần các loại cửa đúng tiêu chuẩn hoặc to hơn để đáp ứng cho nhu cầu chuyển hàng hóa.

Thang máy chở hàng có người đi kèm

2. Những yêu cầu của thang máy chở hàng.

+ Thang máy chở hàng có người đi kèm cũng yêu cầu nghiêm ngặt giống như loại thang máy chuyên chở người. nó cần kiểm tra kỹ lưỡng ở các khâu như chất lượng hàng hóa, kỹ thuật lắp đặt, kiểm định an toàn...
+ Người sử dụng thang máy tải hàng cùng với hàng hóa là người phải hoàn toàn minh mẩn, tỉnh táo.
+ Khi sử dụng thang máy tải hàng hóa có kèm người thì hàng hóa cần được xắp xếp 1 cách gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, tránh gây tổn thương cho những người sử dụng cùng khi hàng hóa bị rơi, đổ.
+ Người dùng thang máy chuyên chở hàng hóa phải chú ý trong trường hợp nào có thể đi kèm, tránh trường hợp thang đã chuyển hàng hóa quá cồng kềnh, quá to, quá nặng, hoặc những hàng hóa có thể gây cháy nổ.
+ Trong quá trình sử dụng, người dùng cần hết sức chú ý về mức tải trọng cho phép của thang máy, từ đó vận chuyển hàng hóa đúng mức tải trọng cho phép, tránh gây ra nhưng tai nạn đang tiếc khi vận chuyển quá mức tải trọng cho phép.
+ Dù thang máy tải hàng hóa hay thang máy tải khách thì người sử dụng cũng nên xem hướng dẫn sử dụng, cũng như bản nội quy sử dụng cho chiếc thang máy đó.

3. Những điều phải quan tâm khi dùng thang máy chở hàng có kèm người.

+ Cần quan tâm tới việc xây dựng hố thang 1 cách thích hợp: việc lựa chọn kích thước hố thang cho thang máy chở hàng là điều quan trọng. Việc lựa chọn kích thước của thang máy tải hàng cần dựa trên đặc điểm của loại hàng hóa cần vận chuyển, từ đó tính ra mức tải trọng, kích thước mỗi chuyến di chuyển để lựa chọn kích thước xây dựng hố thang, kích thước cabin và tải trọng cho thang máy.
+ Những thang máy tải hàng kèm người khi xây dựng phòng máy của thang cũng cần đảm bảo được đúng như cầu như phòng phải thông thoáng gió, hạn chế nhiệt độ phòng quá cao, không để mưa hắt nước vào.

Thang máy chở hàng có người đi kèm

+ Thang máy chở hàng hóa được tính toán kỹ lưỡng, và có đặc tính riêng trong vận chuyển hàng hóa chuyên biệt. Vì vậy khi sử dụng thang máy chở hàng cần đúng mục đích, sử dụng đúng loại hàng hóa hoặc nếu khác loại cần đảm bảo đủ kích thước, đủ tải trọng và không bị cấm sử dụng.
+ Thang máy chở hàng hóa kèm người cần trang bị đầy đủ các tính năng an toàn giống như loại thang máy tải khách thông thường khác.
Thang máy chở hàng có người đi kèm về cơ bản nó cũng giống như loại thang máy tải khách thông thường. Điều khác biệt của loại thang máy này chỉ là mức tải trọng, kích thước cabin, còn lại nó cũng giống hệt với loại thang máy chở khách khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chở hàng có người đi kèm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp