Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Có nên chọn thang máy kính cho gia đình

Thang máy kính là loại thang máy được sử dụng kính cường lực để làm cabin và kính cường lực làm vật liệu bao che xung quanh hố thang, kính bịt quanh hố vừa có tác dụng che chắn vừa có tác dụng lấy sáng tạo không gian thoáng rộng cho khu vực trong và ngoài hố thang máy.

Thang máy kính được cho là loại thang máy thẩm mỹ nhất hiện nay bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế mà nó đem lại. loại thang máy gia đình bằng kính phù hợp với mọi địa điểm lắp đặt dù là trong nhà hay ngoài trời.
Hiện nay thang máy kính được sử dụng phổ biến nhất là 2 loại, loại cabin hình tròn và cabin hình vuông.
Thang máy gia đình kính cũng giống như các loại thang máy khác, nó cũng có những ưu điểm và nhược điểm nổi bật riêng để người sử dụng có thể dựa vào đó mà có những lựa chọn sao cho phù hợp.

Có nên chọn thang máy kính cho gia đình

* Những ưu và nhược điểm của thang máy.

Trước hết việc sử dụng thang máy kính cho gia đình sẽ giúp ngôi nhà được nâng tầm đẳng cấp hơn hẳn. Bởi thang máy kính giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa sơn, thoáng đãng hơn, phù hợp với mọi loại nội thất trong ngôi nhà. Ngoài ra rhang máy kính còn giúp những người sử dụng có thể dễ dàng quan sát ra ngoài, thậm chí ngay cả những người ở ngoài cũng có thể dễ dàng quan sát bên trong, do đó giúp những thành viên trong gia đình không ngại sử dụng thang máy, đặc biệt là những người sợ hội trứng phòng kín, sợ bóng tối, hoặc người già, trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng thang máy.
Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì thang máy gia đình kính cũng có những nhược điểm mà người sử dụng cần nắm bắt được như: dùng thang máy bằng kính việc vệ sinh sẽ vất vả và thường xuyên hơn so với các loại thang máy khác do kính dễ bám bụi bẩn. ngoài ra sử dụng thang máy kính sẽ dễ gây chóng mặt hơn, đặc biệt với những người có các bệnh như dối loại tiền đình, hoặc những người mắc hội chứng sợ độ cao.

* Thang máy kính nên lắp đặt ở những ngôi nhà dạng nào.

Thang máy kính được đánh giá là thiết bị khá dễ ứng dụng, có thể lắp đặt ở nhiều các không gian khác nhau mà vẫn có thể tạo được sự hài hòa và đem lại giá trị thẩm mỹ cao.
Tuy nhiên loại thang máy kính được đánh giá là phù hợp nhất với những kiểu nhà có lối kiến trúc hiên đại, thân thiên với thiên nhiên. Nó được đánh giá là có thể tạo thêm sự đẳng cấp cho ngôi nhà, ngoài ra nó có thể xóa tan những giới hạn về khoảng cách, điều mà những loại thang máy làm bằng chất liệu khác sẽ không thể làm được.
Ngoài ra thang máy kính còn phù hợp với những ngôi nhà gia đình dạng nhà biệt thự sân vườn rộng rãi, có thể lắp đặt ngoài trời để vừa di chuyển, vừa ngắm cảnh, hoặc có thể lắp đặt ở một số các khách sạn cao cấp.

* Chi phí cho lắp đặt thang máy kính cho gia đình.

Thông thường thang máy gia đình kính cũng không có gì khác biệt do với loại thang máy khác dùng cho gia đình, điểm khác duy nhất của nó là sử dụng toàn bộ cabin và vách bao che cabin bằng kính. Trong khi đó bản thân kính cường lực cũng đắt hơn so với những loại vật liệu khác.

Có nên chọn thang máy kính cho gia đình

Ngoài ra sử dụng thang máy kính cường lực thì việc xây dựng hố thang cần dùng bằng khung sắt, thép, vật liệu bao che hố thang cũng dùng bằng kính cường lực, để phát huy hết khả năng của thang máy kính. Tuy nhiên việc xây dựng hố thang và vật liệu bao che hố thang cũng gây tốn kém khá nhiều chi phí.
Việc lựa chọn thang máy kính cho gia đình khá hợp lý, tuy nhiên việc sử dụng thang máy kính sẽ gây tốn kém chi phí thêm, chính vì vậy những gia đình nào có điều kiện kinh tế có thể lựa chọn loại thang máy kính.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Có nên chọn thang máy kính cho gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp