Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nguyên tắc khi chọn mua thang máy gia đình tốt nhất

Thang máy trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, đa dạng từ máy móc đến hình thức sản phẩm, khách hàng lựa chọn mua thang máy đôi khi như rơi vào ma trận của sản phẩm không biết đâu là sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với minh. Để lựa chọn được 1 chiếc thang máy gia đình tốt, có chất lượng ổn định, hoạt động êm ái khách hàng cần chú ý một số những đặc điểm như:

 1. Hãy tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm muốn mua.

Thang máy gia đình hiện nay gồm có 2 dòng sản phẩm chính là: Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh sản xuất trong nước.
Đối với dòng thang gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang được sản xuất đồng bộ từ nhà máy sản xuất của hãng thang máy. Về loại thang này khi chuyển hàng đến cũng sẽ được cung cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa chính hãng. Khách hàng khi lựa chọn loại thang này sẽ phải bỏ ra 1 số tiền khá lớn, tuy nhiên giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng khá rõ ràng.

Nguyên tắc khi chọn mua thang máy gia đình tốt nhất

Đối với loại thang máy gia đình liên doanh trong nước, là loại nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, nhập khẩu inox từ Đài Loan, Hàn Quốc và cắt, trấn phần khung cơ khí tại nhà máy sản xuất trong nước. Đối với loại thang máy này khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO, CQ của những thiết bị chính được nhập khẩu. Để đảm bảo chính xác nguồn gốc xuất xứ của thang máy liên doanh thì người mua hàng cần yêu cầu cung cấp đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.
Hai dòng sản phẩm thì đều có những ưu và nhược điểm riêng kể cả về chất lượng, giá thành, chế độ hậu lắp đặt, thời gian đặt hàng, kinh phí duy trì thang máy, chế độ thay thế trang thiết bị. Vì vậy nếu muốn lắp đặt thang máy gia đình khách hàng cần phải xem xét thật kỹ cả ưu điểm và nhược điểm của 2 dòng thang.

2. Tìm hiểu về đơn vị cung cấp thang máy.

Nhà cung cấp thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: đối với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam hiện nay thì hầu như mỗi hãng sản xuất chỉ có khoảng 1,2 nhà cung cấp, việc mua thang của khách hàng sẽ không có nhiều lựa chọn.
Đối với nhà cung cấp thang máy liên doanh: Hiện tại thang máy gia đình liên doanh được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị lớn, bé khác nhau. Để tìm được đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo từ khâu chất lượng hàng hóa, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo đầy đủ nhân viên lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và chế độ chăm sóc sau bán hàng thì không phải đơn vị nào cũng có được. Vì vậy nhiệm vụ của khách hàng khi muốn mua được thang máy chất lượng, đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nêu trên thì khách hàng cần bỏ thời gian tìm hiểu về nhà cung cấp.
Để tìm hiểu rõ về nhà cung cấp khách hàng có thể tham khảo 1 số các kênh thông tin như: quảng cáo của nhà sản xuất, xem xét thực tế nơi sản xuất, nơi đặt trụ sở, xem những hàng hóa đơn vị đã cung cấp ra thị trường, chất lượng hoạt động của thang, kinh nghiệm của những người đã sử dụng thang máy gia đình tư nhân.

Nguyên tắc khi chọn mua thang máy gia đình tốt nhất

3. Không ham hàng rẻ.

Thang máy gia đình là thiết bị chuyên chở người di chuyển theo chiều thẳng đứng. Vì vậy an toàn của nó luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng khi mua thang máy cần tìm hiểu rõ, giá thành bao giờ cũng đi đôi với chất lượng, vì vậy đừng vì ham đồ rẻ hơn năm bảy triệu đồng mà mua phải hàng kém chất lượng, gây ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nguyên tắc khi chọn mua thang máy gia đình tốt nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp