Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp đặt thang máy gia đình mất bao nhiêu thời gian?

Chất lượng cao, giá tốt và chuẩn xác ở tiến độ là yêu cầu cơ bản của các gia đình khi cần hoàn thiện thang máy đưa vào sử dụng. Đối với thang máy gia đình lắp đặt nhanh chóng, đúng tiến độ mong muốn là điều mà mỗi nhà quan tâm để sớm ứng dụng sản phẩm cho nhu cầu thực tế của chính mình.

Tìm hiểu để xác định lắp đặt thang máy gia đình cần mất bao nhiêu thời gian cũng là thông tin hữu ích cần xác định một cách chính xác mới giúp quá trình ứng dụng sản phẩm thuận lợi và chủ động như yêu cầu.
Với từng quy trình, từng phần việc nhất định thì thời gian cần hoàn thiện có những yêu cầu riêng. Trong đó, các phần việc chính cần làm chính là:
- Hoàn thiện phần cơ khí của thang máy
- Lắp đặt hệ thống cửa thang máy
- Lắp đặt hoàn thiện hệ thống điện
- Tiến hành chạy thử thang máy
- Thực hiện kiểm định, vệ sinh và bán giao

* Quá trình lắp đặt hệ thống cơ khí thang máy.

Việc tiến hành hoàn thiện hệ thống cơ khi được đánh giá hết sức quan trọng. Nó ảnh hưởng và quyết định tới khoảng 90% độ chính xác và an toàn của thang máy, các bộ phận của thang máy khi đưa vào sử dụng. Vì vậy đây là công đoạn cần tốn nhiều thời gian nhất của nhân viên kỹ thuật khi tiến hành lắp đựt và hoàn thiện cho thang máy gia đình.

Lắp đặt thang máy gia đình mất bao nhiêu thời gian?

Khi chất lượng lắp đặt ảnh hưởng lớn tới trạng thái của thiết bị khi đưa vào sử dụng thì một sai sót dù là nhỏ nhất cũng có thể dẫn tới những tác động tiêu cực. Vì thế, cẩn trọng trong từng bước, từng chi tiết là yêu cầu quan trọng. Thông thường, quá trình này sẽ hao tốn khoảng 7 ngày thực hiện. Các bộ phận quan trọng nhất của hệ thống cơ khi chính là phòng máy, khung thang máy, hố thang, đối trọng, thiết bị an toàn,…

+ Quá trình hoàn thiện hệ thống cửa thang máy

Sau khi phần cơ khí được hoàn thiện thì lắp đặt cửa thang cần được tiến hành. Có nhiều phương án xây dựng và hoàn thiện cửa thang chúng ta có thể cân nhắc lựa chọn đó là:
- Tiến hành xây trát hoặc ốp hoàn thiện bằng gạch men để tiết kiệm chi phí.
- Tiến hành ốp đá granite tự nhiên với thẩm mỹ cao và độ bền đẹp ấn tượng.
- Ốp gỗ để hoàn thiện cửa thang máy để hoàn thiện thang máy cổ điển song chi phí cao.
- Ốp nhựa giả gỗ cho khu vực cửa thang chi phí rẻ, phù hợp hầu hết các công trình.
- Sử dụng kính cường lực hoàn thiện cho hệ thống cửa thang máy.
Với từng công trình và phương án được lựa chọn để hoàn thiện cửa thang mà thời gian cần bỏ ra cũng có những khác biệt. Song thông thường thì tiến độ thực hiện của một đơn vị chuyên nghiệp thực hiện sẽ từ 3 – 4 ngày làm việc.

* Lắp đặt hệ thống điện trong thiết bị thang máy.

Phần điện là cốt lõi của một thiết bị thang máy khi đưa vào sử dụng. Việc thang máy có thể hoạt động chính xác, an toàn và hiệu quả hay không phụ thuộc vào chất lượng của hệ thống điện được hoàn thiện. Vì thế, đảm bảo lắp đặt chuẩn xác là yêu cầu, từ đó giúp nâng cao hơn nữa chất lượng lý tưởng cho sản phẩm khi đưa vào sử dụng. Việc thang máy vận hành ổn định, êm ái và hiệu quả, không rung lắc chịu ảnh hưởng chính bởi hệ thống điện được đưa vào sử dụng.
Lắp đặt ray dẫn hướng đạt chuẩn, biến tần đúng quy định bởi đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, với thợ kỹ thuật giỏi cần được đảm bảo. Thời gian để hoàn thiện được hệ thống điện sử dụng cho một thiết bị thang máy trong gia đình thường sẽ mất khoảng 3 ngày.

* Quá trình chạy thử cho thang máy gia đình.

Khi lắp đặt thang máy được hoàn thiện ở từng bộ phận, từng chi tiết thì lúc này chạy thử cần được thực hiện đầy đủ. Nó đảm bảo giúp đánh giá, xác định chính xác trạng thái của sản phẩm được thực hiện tốt. Thông qua đó, sử dụng thang máy luôn duy trì được mức độ an toàn cao mới được đáp ứng tốt. Bất kỳ những sai sót nào xuất hiện được phát hiện và xử lý ngay lập tức. Thời gian cho thiết bị hoạt động thử thường sẽ trong khoảng 1 ngày là hoàn thành nếu không có những vấn đcề phát sinh xảy ra.

Lắp đặt thang máy gia đình mất bao nhiêu thời gian?

+ Kiểm định và vệ sinh thang máy để bàn giao.

Ở bước này thì việc kiểm định là yêu cầu quan trọng, bắt buộc cần thực hiện. Nó là khâu quan trọng để thang máy khi được đưa vào sử dụng hợp pháp, đáp ứng tốt những tiêu chuẩn và yêu cầu cần thiết. Dùng thang máy gia đình an toàn trở nên dễ dàng. Dành thời gian khoảng nửa ngày giúp kiểm định thang máy được hoàn thành.
Ngoài ra, thực hiện vệ sinh cũng cần thực hiện đầy đủ để thiết bị khi được bàn giao cho gia chủ trong trạng thái sạch sẽ lý tưởng nhất. Việc vệ sinh và bàn giao thang máy gia đình sẽ mất thời gian khoảng nửa ngày.
Lắp đặt thang máy cho tới khi mỗi gia đình được nhận bàn giao sản phẩm có nhiều công đoạn cần được tiến hành. Thông thường, với lắp đặt thang máy tiêu chuẩn sẽ hoàn thành trong thời gian từ 13 – 15 ngày. Nắm bắt thông tin hữu ích và cần thiết chắc chắn sẽ giúp việc ứng dụng sản phẩm hữu ích và hiện đại này cho nhu cầu của từng gia đình được giải quyết tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp đặt thang máy gia đình mất bao nhiêu thời gian?

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp