Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Shipper vô tư đi vệ sinh trong thang máy

Dịch vụ giao hàng tận nơi ngày càng được ưa chuộng, người dân chỉ việc ngồi 1 chỗ, đặt hàng, đồ ăn uống hay bất cứ đồ gì sẽ lập tức có shipper giao đến. tuy nhiên những câu chuyện dở khóc, dở cười xung quanh câu chuyện shipper liên tục xảy ra, nào là bị bom hàng, nào là shipper ăn vụng đồ ăn của khách, mới đây nhất là sự việc shipper đi giao đồ ăn vô tư vệ sinh ngay ra thang máy chung cư nơi đi giao đồ.

* Camera an ninh thu lại hình ảnh trong cabin thang máy.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội được xác định là được camera thang máy ghi lại tại 1 tòa chung cư ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. đoạn clip sau khi đăng tải khiến a shipper, nhân vật chính của đoạn clip nhanh chóng gây ‘bão’ mạng xã hội. Hình ảnh người này vô tư đi vệ sinh ra thang máy khiến hầu hết cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, tức giận, đa phần cư dân mạng cho rằng người này không đủ tư cách để tiếp tục làm công việc giao hàng này.
Theo camera an ninh thang máy cho thấy, anh shipper mặc khá kín, đội mũ bảo hiểm kín mít, anh ta xách theo túi đồ đi giao, đồ sau đó được xác định là đồ ăn, khi đến thang máy chung cư, người này nhanh chóng đặt túi đồ ăn xuống đất khi cửa thang máy vừa đóng lại, sau đó anh ta thoải mái đi vệ sinh ra thang máy như đang ở nhà vệ sinh.
Sau khi thang máy mở cửa, anh ra nhanh chóng bước ra như chưa có chuyện gì xảy ra, coi như hành động của mình hoàn toàn bình thường. Sau đó có người phản ánh về tình trạng của thang máy, lúc này ban quản lý tòa nhà kiểm tra camera mới phát hiện sự việc.
Do anh shipper mặc đồ kín mít, không ai biết anh ta là ai, chính vì vậy ban quản lý tòa nhà đã thông báo rộng tới các hộ dân, sau đó khách hàng đã dùng biên lai giao đồ để tìm ra người shipper, đồng thời cũng khiếu nại luôn tới công ty giao hàng.

Shipper vô tư đi vệ sinh trong thang máy

* Phản ứng của khách hàng.

Nhiều khách hàng cho biết, hành động của shipper không thể chấp nhận được, việc anh vô tư phóng uế ra khi sử dụng thang máy chứng tỏ anh là 1 người vô cùng mất lịch sự, có thái độ, hành động phá hoại của công, ý thức, văn hóa vô cùng kém. Tiếp theo hành động của shipper giao đồ ăn này không đủ tư cách làm việc này, anh ra sẵn sàng vứt đồ ăn của khách xuống sàn bẩn thỉu, chưa kể đặt ngay cạnh nơi anh phóng uế, vô cùng mất vệ sinh.
Ngay sau khi khách hàng khiếu nại lên công ty giao đồ, anh shipper lên tiếng giải thích, anh ta xin lỗi về hành động của mình, và biện minh rằng muốn quay lại dọn nhưng do đi giao đồ nên quên mất. Chính lời giải thích của anh ta càng khiến cư dân mạng thêm bức xúc, họ cho rằng hành đồng, thái độ, ý thức, và ngay cả lời biện minh đều chứng tỏ người này không có tư cách để tiếp tục làm công việc giao đồ ăn, đồng thời nhiều người cho rằng người này đáng phải nhận sự trừng phạt của pháp luật, ít nhất là vì tội phá hoại tài sản chung.
Nhiều các cự cố lùm xùm xảy ra quanh vấn đề ship hàng, nhất là hàng ăn uống khi lúc thì gặp cảnh vô tư dùng tay bốc thức ăn của khách để ăn bớt, lúc thì lại vứt thức ăn bừa bãi xuống đất ngay cạnh nơi đi tiểu...khiến nhiều người khá e ngại về việc đặt đồ ăn qua mạng, ship tận nơi như hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Shipper vô tư đi vệ sinh trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp