Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Con ngã thang máy do sự lơ là của cha mẹ

Sự việc xảy ra ở trung tâm thương mại tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. một cặp vợ chồng đang khóc ngất khi ngồi cạnh đứa trẻ bị ngã nằm sấp trên sàn nhà.

Sau đó người ta chích xuất lại camera trong trung tâm thương mại thì phát hiện sự việc, do cha mẹ lơ là, không để ý đến con, khiến cậu bé một mình tha thẩn chơi tại thang máy cuốn của trung tâm, cậu bé này đã ngồi xổm xuống sử dụng thang máy cuốn, chống tay xuông bậc thang đang hoạt động, lúc này chị gái đứng gần phát hiện ra sự việc nên đã chạy đi gọi cha mẹ đang ngồi ghế massage gần đó.
Do thang máy lúc này đang hoạt động, nên dù người mẹ đã chạy nhanh hết sức lại gần, tuy nhiên mọi chuyện đã quá muộn, cậu bé bị trượt ra phía ngoài thang máy, rơi xuống tầng rất mạnh.

Con ngã thang máy do sự lơ là của cha mẹ

Mặc dù cậu bé được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên sự việc đã không thể cứu vãn, cậu không thể qua khỏi do bị ngã quá mạnh. Cũng từ hình ảnh camera cho thấy cha mẹ, và cả chị gái của nạn nhân lúc đó đang ngồi ghế massage gần thang máy, nhưng do họ quá lơ là, không chú ý đến cậu bé, lúc này thang máy cuốn cũng khá vắng người, vì vậy không có ai có thể giải cứu cậu bé kịp thời.
Sự việc xảy không chỉ cha, mẹ gia đình nạn nhân đau lòng, nó khiến những người chứng kiến, những người xem lại cũng không khỏi đau đớn, xót xa cho số phận của cậu bé. Bên cạnh đó có không ít những chỉ trích của các bậc phụ huynh về việc cha mẹ chưa làm tròn trách nhiệm, qua lơ là trước những cảnh báo, những mối nguy hiểm có thể xảy ra với con mình.
Trung tâm thương mại, mua sắm là nơi mà rất nhiều các gia đình thường đến vào mỗi dịp cuối tuần. vậy khi đến đây cha mẹ cần chú ý những vấn đề có thể gây ra nguy hiểm với trẻ nhỏ như:

1. Thang máy.

Thang máy là thiết bị di chuyển chính ở các trung tâm thương mại, khu mua sắm, đa phần các thang máy ở đây là thang máy cuốn, loại thang máy rất dễ sử dụng, nhưng cũng rất nguy hiểm đối với trẻ nhỏ. Để bảo đảm sự an toàn cho những đứa trẻ khi đến đây thì cách tốt nhất là các bậc phụ huynh phải để mắt tới con của mình, tránh tình trạng xảy ra những nguy hiểm cho đứa trẻ.

2. Các xe đẩy hàng của siêu thị.

Loại xe được lắp bánh, di chuyển khá trơn tru và nhanh chóng, rất thuận tiện cho việc chở đồ, hoặc cho trẻ ngồi lên để lượng trong siêu thị. Tuy nhiên loại xe này được khuyến cáo không sử dụng ở thang máy cuốn, vì vậy các gia đình cần để ý tới bọn trẻ, tránh trường hợp chúng nghịch ngợm đẩy xe ra thang máy cuốn, gây nguy hiểm cho bản thân trẻ và những người xung quanh.

Con ngã thang máy do sự lơ là của cha mẹ

3. Trẻ đi lạc.

Những đứa trẻ thường khá hiếu động, thích thú bởi sự lạ mắt của hàng hóa trong siêu thị, vì vậy nếu cha mẹ người thân trong gia đình lơ là, chỉ trong chốc lát có thể sẽ lạc mất con mình trong siêu thị.
Để tránh những rủi ro có thể xảy ra cho trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh khi cho con đến những nơi này cần hết sức chú ý, hãy để mắt đến trẻ, giúp trẻ tránh xa những nguy hiểm xung quanh chúng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Con ngã thang máy do sự lơ là của cha mẹ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp