Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé gái bị kẹt tay vào thang máy cuốn

Sự việc xảy ra tại trung tâm thương mại tại Sochi của Nga. Cháu bé 2 tuổi đã may mắn được những người có mặt tại hiện trường giải cứu thành công khi bị kẹt ngón tay vào trong thang máy cuốn.

 - Theo camera quan sát ghi lại.

Theo camera quan sát tại trung tâm thương mại do người mẹ không để ý, bé gái tự tách khỏi mẹ, đi lang thang trong trung tâm mua sắm, sau đó trượt chân ngã xuống thang máy cuốn.
Sau khi bị ngã xuống cầu thang máy cuốn thì cháu bé đã gào khóc thất thanh do đau và sợ hãi. Lúc này tay của cháu bé đã bị kẹt vào khe hở thang máy cuốn, mọi người xung quanh giúp nhưng không kéo tay ra được.
Những người có mặt xung quang đó nhanh chóng tiến lại để giải cứu cháu bé, lúc này khoảng hơn 10 người đã đứng trên thang máy cuốn, phía chiều di chuyển đang kẹt tay cháu bé, cố gắng để thang máy ngừng di chuyển, để cứu cháu bé ra khỏi thang.
Rất may mắn khi cháu bé đã được giải cứu thành công, và tay chỉ bị xây xước nhẹ và không bị tổn thương nào khác trên người.

Bé gái bị kẹt tay vào thang máy cuốn

- Xử lý sau tai nạn xãy ra.

Ngay sau khi cháu bé được giải cứu thành công, đại diện phía trung tâm mua sắm đã có mặt, lên tiếng chỉ trích nặng nề, dữ dội vì hành động của người người tham gia giải cứu cháu bé.
Cụ thể đại diện phía trung tâm thương mại cho biết, hành động giải cứu cháu bé của những người xung quanh quá cảm tính, sau khi sự việc xảy ra các kỹ thuật viên đã có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu cháu bé. mặc dù hành động của những vị khách khi giải cứu cháu bé là hành động tốt, nhưng nó chưa được thực hiện đúng. Hành động giải cứu không đúng cách này có thể dẫn đến những nguy hiểm không chỉ cho nạn nhân mà còn có nguy cơ dẫn đến những nguy hiểm cho chính những người giải cứu.
Rất may mắn rằng nạn nhân cũng được giải cứu thành công, và những người giải cứu cũng được an toàn. Ngoài ra ban quản lý trung tâm thương mại cũng khuyến cáo các bậc phụ huynh, hãy sớm chú ý tới con cái của mình mỗi khi cho chúng đến trung tâm mua sắm, tránh những sự cố tương tự có thể xảy ra.
Ngay sau khi giải cứu thành công, ban quản lý có yêu cầu đưa cháu bé đến bệnh viện kiểm tra, tuy nhiên người mẹ đã từ chối, cô bị sốc nặng khi sự việc xảy ra với con gái, cô cảm thấy tội lỗi, sau đó cô đã tự gọi xe cấp cứu để đưa con gái tới bệnh viện.
Thang máy cuốn vốn là thiết bị khá đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên nó lại là thiết bị được khuyến cáo không sử dụng thang máy cuốn với trẻ nhỏ, hoặc nếu trẻ nhỏ sử dụng phải có người giám sát, tránh những tổn hại có thể dẫn đến cho trẻ, vì nó có thể gây nguy hiểm đến sự an toàn của trẻ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé gái bị kẹt tay vào thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp