Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chênh vênh trên vách đá

Đây là thang máy ngoài trời cao nhất thế giới, nó nằm ở khu danh lam, thắng cảnh của núi Trương Gia Giới, Trung Quốc. Chiếc thang máy chủ yếu phục vụ cho nhu cầu sử dụng của du khách để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh khi di chuyển lên đỉnh núi.

* Vị trí lắp thang máy trên vách đá.

Thang máy được lắp đặt ngoài trời, nó nằm chênh vênh bên vách đá, nó chót vót ở độ cao hơn 300m so với mực nước biển. Hệ thống thang máy ngoài trời này sẽ phục vụ du khách khi muốn chiêm ngưỡng cảnh quan ngoại mục trên cao của công viên quốc gia Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Hệ thống thang máy được thiết kế áp sát vào vách đá, nó có tổng chiều cao 335m, nó được đặt tên là thang máy Bách Long. Sau khi xây dựng hoàn thành, thang máy Bách Long được công nhận là thang máy ngoài trời cao nhất Thế Giới vào năm 2015.

Thang máy chênh vênh trên vách đá

Được biết thang máy Bách Long được khởi công vào năm 1999, cho đến năm 2002 thì việc xây dựng hoàn thành, và nó được mở cửa đón khách. Hệ thống gồm 3 thang máy ngắm cảnh 2 tầng, được chạy song song với nhau. Được biết mỗi thang máy chứa tối đa 50 khách, tốc độ di chuyển là 3m/s.
Trước khi có thang máy Bách Long, du khách khi tới thăm quan thắng cảnh tại núi trương gia giới phải di chuyển bằng đường bộ để lên đỉnh ngọn núi, phải mất 3 giờ đi bộ. Sau khi thang máy được đưa vào sử dụng, du khách chỉ mất 88 giây là tới điểm cao nhất của ngọn núi.
Những chiếc thang máy ở đây có tốc độ vận chuyển khá lớn, nếu cả 3 thang chạy đồng thời có thể sẽ đưa được 4.000 du khách lên đỉnh núi mỗi giờ. Thang máy còn được nhận thêm kỷ lúc là thang máy ngắm cảnh 2 tầng cao nhất, và sử dụng thang máy lưu thông hành khách nhanh nhất nhờ khả năng chuyên chở lớn nhất.

* Loại thang máy kính cong truyệt đẹp.

Thang máy tải khách ở đây được thiết kế 1 mặt bám vào vách đá, 3 mặt còn lại được làm bằng kính trong suốt, du khách có thể trải nghiệm toàn cảnh hùng vỹ của các trụ đá sa thạch vươn lên từng tầng trong công viên.
Ngay khi đưa vào sử dụng, thang máy Bách Long từng nhận phải những lo ngại về mức độ an toàn, thậm chí nó phải ngừng hoạt động suốt 1 năm liền. Sau đó nó được cải tiến, trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại, sau đó thang máy lại tiếp tục được đưa vào sử dụng.
Mặc dù chiếc thang máy tải khách khá hiện đại, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là công đoạn tiết kiệm sức lực và thời gian di chuyển khi muốn thăm quan đỉnh núi cao nhất của Trương Gia Giới. Tuy nhiên thang máy ngoài trời cao nhất thế giới được khuyến cáo không sử dụng cho những người sợ độ cao, một số người bị bệnh tim, những người cao huyết áp...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chênh vênh trên vách đá

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp