Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nguyên nhân khiến thang máy gia đình bền bỉ hơn

Thang máy được trang bị ở rất nhiều trong các gia đình, thang máy phục vụ rất tốt cho nhu cầu sử dụng ở các nhà tư nhân, phụ vụ mọi người di chuyển lên xuống một cách an toàn, hiệu quả, người gia yếu, trẻ nhỏ, người bị ốm, tàn tật...đều có thể các tầng cao nhất của ngôi nhà mà không gặp nhiều khó khăn, thang máy luôn mang đến tiện ích to lớn và hiệu quả cao, nhưng sử dụng thang máy cho bền bỉ là câu chuyện các gia chủ cũng cần quan tâm.

 1. Để có 1 chiếc thang máy bền bỉ trước hết cần chú ý khâu lựa chọn thang.

Sở dĩ có khâu lựa chọn thang máy là bởi vì thang máy gia đình hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều các nhà cung cấp khác nhau. Trong số đó không phải nhà cung cấp nào cũng cung cấp 1 loại thang máy chất lượng như nhau, vì vậy để lựa chọn được thang máy chất lượng thì chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ lưỡng qua các kênh thông tin như quảng cáo, thực tế hàng hóa tại các công trình đã sử dụng, qua người thân, người quen đã sử dụng... từ đó chọn lựa được chiếc thang máy có chất lượng ổn định. Ngoài ra lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, từ đó không chỉ mua được hàng hóa chất lượng mà còn được lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng tốt, giúp thang máy không chỉ hoạt động ổn định, êm ái mà còn kéo dài tuổi thọ của thang.

2. Thang máy gia đình bền bỉ còn do người sử dụng.

Lý do khiến thang máy gia đình thường bền bỉ hơn so với các loại thang máy công cộng là bởi thang máy gia đình thường được sử dụng đơn thuần bởi các thành viên trong gia đình, nó là tài sản riêng của gia đình, vì vậy thường được bảo quản tốt hơn so với các loại thang máy công cộng.
Đây cũng là lý do khiến 2 thang máy của 1 nhà cung cấp nhưng vẫn có độ bền khác nhau. Nếu gia đình nào giữ gìn trong quá trình sử dụng, cộng thêm việc chăm sóc thang máy đúng định kỳ sẽ giúp thang máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

Nguyên nhân khiến thang máy gia đình bền bỉ hơn

3. Thang máy bền bỉ hơn nếu được bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.

Việc bảo trì thang máy, bảo dưỡng thang máy là công việc nhất định phải làm của các chủ sở hữu, bảo trì bảo dưỡng thang máy không chỉ giúp thang hoạt động ổn định, nó còn giúp sớm phát hiện ra các lỗi tiềm tàng để xử lý, tránh những hư hỏng nặng của thiết bị.
Đối với thang máy gia đình việc bảo trì có thể thực hiện theo định kỳ 1 tháng hoặc 2 tháng 1 lần. Đối với 1 số thang máy rất ít khi sử dụng có thể sử dụng bảo trì 3 tháng 1 lần, hoặc những thang sử dụng quá nhiều có thể sử dụng gói bảo trì 1 tháng 2 lần.

4. Mức độ sử dụng thang máy sẽ quyết định đến độ bền của thang.

Thang máy cũng giống như ô tô, xe máy, nó sẽ có thời hạn sử dụng nhất định, thời hạn sử dụng này sẽ dựa trên tần suất sử dụng. Nếu cùng 1 chiếc thang máy, cùng lắp vào 1 thời điểm, của cùng 1 hãng sản xuất, cùng 1 chế độ bảo trì, bảo dưỡng, nhưng chiếc nào sử dụng nhiều hơn thì sẽ xuống cấp nhanh hơn, tất nhiên chiếc sử dụng ít hơn sẽ được bền lâu hơn so với chiếc sử dụng nhiều.
Để có được 1 chiếc thang máy gia đình bền bỉ thì cần đáp ứng được một số các yếu tố ở trên. Ngoài ra thì để thang máy hoạt động được bền bỉ thì còn cần những yếu tố khác tác động vào như quá trình xây dựng hố thang có chính xác không, tay nghề thợ lắp đặt có chính xác không...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nguyên nhân khiến thang máy gia đình bền bỉ hơn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp