Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Học cách đi thang máy an toàn

Thang máy là thiết khá dễ sử dụng, đa số người sử dụng đều có thể sử dụng 1 cách dễ dàng. Vậy lý do nào khiến người sử dụng phải học cách sử dụng thang máy.

 1. Học cách sử dụng thang máy để sử dụng 1 cách an toàn.

Việc biết cách dùng thang máy, sử dụng thang máy đúng cách là yếu tố cơ bản đem lại an toàn cho người sử dụng. Vì vậy ngoài việc biết cách sử dụng thang máy, người sử dụng còn nên học cách sử dụng sao cho an toàn, biết cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố.

2. Học cách sử dụng thang máy để trở thành người văn minh.

Khi sử dụng thang máy, đặc biệt là thang máy ở những nơi công cộng, luôn trong tình trạng đông đúc người sử dụng, vì vậy việc xếp hàng chờ đợi đúng thứ tự, đúng lượt cũng là 1 cách thể hiện sự văn minh, lịch sự. Vì vậy để chở thành người văn minh, lịch sự hãy sử dụng thang máy đúng cách, đúng quy định, thay vì chen lấn, xô đẩy khi sử dụng thang máy.

Học cách đi thang máy an toàn

3. Học cách sử dụng thang máy để hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của thang máy.

Hiểu rõ nguyên lý hoạt động của thang máy bằng cách tìm hiểu về thang máy, thang máy gia đình về cấu tạo, các bộ phận, các thức hoạt động... việc nắm rõ về nguyên lý hoạt động, điều đó sẽ giúp sử dụng thang máy an toàn, đồng thời giúp người sử dụng biết cách sử dụng thang máy an toàn, biết xử lý tình huống khi thang máy xảy ra sự cố.
Một số những cách sử dụng thang máy an toàn và đúng cách.

* Khi chờ thang đón khách.

Trước hết khi chờ thang đến đón cần bấm nút gọi tầng để lệnh cho thang đến. Nút gọi tầng chỉ cần bấm 1 lần, nếu đã có người bấm thì không cần phải bấm.
Trong quá trình chờ đợi thang, hãy đứng cách xa cửa tầng thang máy công cộng hoặc thang máy gia đình, đứng theo thứ tự xếp hàng, nhường đường cho người trong thang có lối ra khi cửa thang mở. tuyệt đối không đứng sát cửa tầng, không dựa lưng, dựa người, dựa đồ vật vào cửa tầng thang máy.

* Khi vào trong thang máy.

Cửa thang máy được thiết kế tự động, vì vậy nó sẽ mở khi dừng đón trả khách đúng tầng, thời gian dừng đã được cài đặt sẵn. Người sử dụng hay di chuyển vào thang thật nhanh và dứt khoát khi cửa đang mở, không dùng tay, chân, người hoặc các đồ vật để chèn cửa thang máy, tránh tình trạng cảm biến cửa bị hỏng, gây tai nạn.
Khi đã vào thang máy cần chọn vị trí thích hợp, nhường chỗ cho những người vào sau. Đặc biệt nhớ giữ thang máy giúp những người vào sau không bị kẹt ở cửa.

Học cách đi thang máy an toàn

* Khi ra khỏi thang máy.

Thang máy được cài đặt sẵn thời lượng di chuyển, vì vậy khi di chuyển ra khỏi thang hãy chú ý đi thật nhanh, dứt khoát, không ngập ngừng để còn nhường đường cho người di chuyển sau. Nếu chuẩn bị di chuyển ra mà gặp cửa thang đóng lại, hãy nhấn nút mở cửa nhanh trên bảng điều khiển, tuyệt đối không dùng tay chân để giữ cửa thang.
Học cách sử dụng thang máy là cách duy nhất để đảm bảo an toàn sử dụng thang máy cho người dùng. Ngoài ra học cách sử dụng thang máy đúng cách còn thể hiện bạn là 1 người văn minh, lịch sự.

images/resized/elevator1/12/new/Hoc_cach_di_thang_may_an_toan.jpg

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Học cách đi thang máy an toàn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp