Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé trai bị kẹt trong thang máy

Một bé trai ở Ấn Độ tên Mohammad Huzaifa Shaikh 5 tuổi đang chơi cùng với hai chị em của mình tại chung cư Cozy Shelter ở Munbai thì xảy ra sự cố tại thang máy. Camera giám sát của tòa nhà ghi lại toàn bộ sự việc xảy ra.
Sự việc được camera an ninh của tòa nhà ghi lại toàn bộ sự việc, Mohammad đi theo các chị em của mình, khi họ di chuyển thang máy đến tầng 4, lúc này 2 chị em của Mohammad đẩy được cửa thang máy để vào bên trong hành lang, còn cậu thì vẫn loay hoay ở trong thang máy.

 * Theo hình ảnh từ camera quan sát.

Qua camera quan sát cho thấy thang máy ở đây khá cũ kỹ, nó được thiết kế theo kiểu cửa mở bằng tay kiểu cũ, bao gồm có 2 lớp cửa, cửa cabin thang máy là 1 lớp cửa xếp, còn 1 lớp cửa khác phía ngoài thì là dùng loại cửa đẩy. Khi 2 người chị em của Mohammad đẩy được cánh cửa nâu phía ngoài để di chuyển ra ngoài hành lang, cánh cửa nâu đã lập tức đóng lại, cánh cửa quá nặng, khiến 1 mình Mohammad không thể đẩy ra được, nó khiến cậu bị kẹt lại giữa cửa xếp và cửa nâu.
Lúc này Mohammad đã kéo lớp cửa xếp lại, cánh cửa nâu khi 2 người chị em bước ra thì nó lập tức đóng lại. cậu bé đã cố gắng đẩy cánh cửa nâu ra những không thành do cửa quá nặng. Do cửa xếp đã đóng lại, lúc này thang máy bắt đầu di chuyển lên tầng 6 theo lệnh được bấm sẵn trong thang máy. Do Mohammad bị kẹt ở khe giữa 2 cửa, nó khiến cậu bé bị cầu thang máy kéo lê khi di chuyển lên, dẫn đến bị thương khá nặng nên đã không qua khỏi.
Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội ngay sau đó, nó như 1 lời cảnh tỉnh với các bậc phụ huynh, đặc biệt là những gia đình sinh sống ở chung cư, hay những nhà có thang máy, hãy chú ý tới con cái của họ hơn, tránh những nguy hiểm có thể xảy ra với con, em của họ.

Bé trai bị kẹt trong thang máy

* Hậu quả khôn lường với trẻ nhỏ khi dùng thang máy một mình.

Hiện đã có khá nhiều các sự cố thang máy xảy ra với trẻ nhỏ, trong số đó có khá nhiều các sự cố xảy ra để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn có 1 số các phụ huynh vẫn chưa thật sự quan tâm đến vấn đề này, đó là lý do vẫn còn các sự cố thang máy xảy ra với trẻ nhỏ.
Để chú ý an toàn của trẻ nhỏ ở thang máy, phụ huynh cần chú ý tới cả thang máy điện, thang máy cuốn. cần giám sát chặt chẽ khi cho trẻ sử dụng thang máy, những trẻ nhỏ dưới 6 tuổi tuyệt đối không sử dụng thang máy 1 mình, với những trẻ lớn hơn cần hướng dẫn cho trẻ cách sử dụng sao cho an toàn. Ngoài ra khi cho trẻ đến trung tâm thương mại, những nơi có thang máy cuốn, cần chú ý không cho trẻ nô đùa, nghịch ngợm ở khu vực thang máy hoặc ngay cả khu vực gần thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé trai bị kẹt trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp