Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Gặp nạn khi bước hụt chân ở thang máy

Sự việc xảy ra ở chung cư Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, nạn nhân là người đàn ông sinh sống tại chung cư. Nguyên nhân khiến sự việc xảy ra là do nạn nhân bất cẩn, dẫn đến bước hụt chân khi ra khỏi thang máy, dẫn đến bị ngã từ sảnh tầng 2 cuống đất, cú ngã khiến nạn nhân bị thương khá nặng.

* Vị trí ngã của nạn nhân.

Cú ngã từ độ cao khoảng 5 – 6m, khiến nạn nhân bị thương khá nặng, nằm thẳng tại chỗ, những người xung quanh khi phát hiện sự việc đã nhanh chóng gọi xe cứu thương để nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện.
Theo như người thân gia đình nạn nhân cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc là nạn nhân đi thể dục về, ông sử dụng thang máy, di chuyển lên tầng 2 thù ông bước chân ra, bị hụt, ngã thẳng xuống dưới tầng 1. Do bị ngã từ độ cao 5 – 6m xuống khiến ông bị thương nặng, gãy 1 chân. 1 tay. Chấn thương cột sống.
Theo cư dân tòa nhà thì thang máy nơi nạn nhân gặp sự cố là thang máy làm sai thiết kế, nó không có trong thiết kế, thang máy làm kiểu tận dụng để phục vụ riêng cho mục đích của một số phòng tầng 3, 4 của tòa nhà.
Hiện trường thang máy được làm từ tầng trệt lên tầng 4, đây là khu văn phòng của tòa nhà, tại cửa ra của thang máy ở tầng 2 nơi xảy ra sự cố có một sảnh có chiều ngang khoảng 80cm, nhưng khu vực này không có lan can, không có vật cản, hoặc cảnh báo che chắn, đó là lý do dẫn đến sự cố tai nạn.

Gặp nạn khi bước hụt chân ở thang máy

* Nơi xảy ra tai nạn

Chung cư Hoàng Huy là chung cư cao cấp, được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần thương mại Hưng Việt thuộc Hoàng Huy Group. Tại chung cư trước đây từng xảy ra những lùm xùm liên quan đến việc các cư dân phản ánh về việc chủ đầu tư xây dựng sai thiết kế và quy hoạch mà họ được phê duyệt. Ngoài ra cư dân còn phản ánh thêm về việc họ còn làm sai các vật liệu xây dựng, thiết bị được sử dụng cho với căn hộ mẫu trong hợp đồng mua bán.
Chung cư hiện là mô hình nhà ở lý tưởng với đai đa số gia đình, đặc biệt là những gia đình người dân sinh sống ở các thành phố lớn. tuy nhiên hiện nay có thể do những quy định được đưa ra chưa chặt chẽ, đó là lý do vì sao mặc dù đây là môi trường sống được khá nhiều người ưa thích, nhưng nó lại thường xuyên xảy ra các sự cố, các tranh chấp, kiện cáo giữa cư dân và các chủ đầu tư xây dựng. Nếu có những quy định rõ ràng về mặt pháp lý để áp dụng cho loại hình nhà ở tập thể này, thì trong tương lai đây sẽ là loại hình nhà ở chủ yếu của người dân, đặc biệt ở các thành phố lớn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Gặp nạn khi bước hụt chân ở thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp