Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé trai phá tung bảng điều khiển thang máy

Một bé trai trong quá trình sử dụng thang máy đã phá hỏng bảng điều khiển thang máy vì sự tò mỏ, ngay sau khi làm bung bảng điều khiển thang máy, hành động của bé trai khiến người xem không khỏi hoảng sợ.

* Camera thang máy ghi lại hình ảnh nghịch ngợm của cậu bé.

Hành động của bé trai khi sử dụng thang máy được camera giám sát thang máy ghi lại khá rõ, sau khi vào thang máy, cửa đóng, thang máy bắt đầu di chuyển thì bé trai bắt đầu gỡ bảng buttong thang máy.
Cụ thể cậu bé đã dùng tay gỡ lôi tung bảng buttong ra ngoài, sau khi lôi bảng buttong ra cậu bắt đầu tò mò, ngó nghiêng vào phía sau của bảng buttong. Mặc dù phía sau có rất nhiều dây điện, nhưng cậu bé vẫn ngang nhiên đưa tay vào trong, lần mò, giật dây điện.
Đến đây hành động của cậu bé không chỉ thể hiện đơn thuần là sự tò mò, cậu bé dùng tay quơ 1 nắm dây điện bên trong, sau đó giật mạnh ra ngoài, cậu chỉ dừng lại khi mớ dây điện bị đứt hoàn toàn mới chịu buông tay.
Ngay trước lúc cậu bé giật đứt hoàn toàn mớ dây điều khiển ở bảng butong, thì thang máy đã dừng tầng, và mở cửa. Cậu bé thản nhiên bước ra khỏi thang máy như không có chuyện gì xảy ra.
Đoạn video sau đó được đăng tải trên mạng xã hội, nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, rất nhiều người xem đã để lại bình luận, đa số đều là những bình luận bức xúc của mọi người, họ đều cho rằng hành động của cậu bé giống như việc phá hoại tài sản chung. Nhiều bình luận khá cho rằng cậu bé cũng phải tầm tuổi 6-8 tuổi, đã có thể nhận thức về hành động của mình, nhưng vẫn có những việc làm như vậy.

Bé trai phá tung bảng điều khiển thang máy

* may mắn cho cậu bé không bị gì nhiêm trọng với hành động của mình.

Nhiều người cho rằng cậu bé quá may mắn khi không gặp phải vấn đề nào, bao gồm cả việc bị điện giật, hoặc thang máy tải khách gặp sự cố như nhốt người, rơi tự do...từ hành động nghịch ngợm của cậu.
Trong số các bình luận người theo dõi để lại, cũng có không ít các bình luận cho rằng phụ huynh của cháu bé nên dạy dỗ lại cháu, trước tiên là về ý thức bảo vệ tài sản chung, sau đó là việc đảm bảo an toàn cho mình, cũng như việc phải tránh xa những nguy hiểm, trong đó nguy hiểm về điện là nguy hiểm càng cần phải chú ý hơn.
Thang máy là thiết bị không thể thiếu của xã hội ngày nay, việc sử dụng thang máy tuy khá đơn giản, nhưng vẫn cần thực hiện theo đúng quy định, theo đúng hướng dẫn sử dụng, để đảm bảo sự hoạt động ổn định của thang máy và sự an toàn cho người sử dụng.
Trẻ nhỏ là đối tượng nghịch ngợm và hiếu động, chính vì vậy cha mẹ cần phải hướng dẫn trẻ cách sử dụng thang máy sao cho đúng cách, đặc biệt là những gia đình ở chung cư, gia đình có lắp thang máy, những nhà có con thường xuyên tiếp xúc sử dụng thang máy. Việc dạy trẻ cách sử dụng thang máy không chỉ giúp trẻ biết cách đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng, mà còn hướng dẫn trẻ trở thành 1 người văn minh, lịch sự.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé trai phá tung bảng điều khiển thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp