Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Camera thang máy công cộng

Thang máy công cộng là những thang máy được lắp đặt ở các chung cư, các tòa nhà văn phòng, các bệnh viện, các trung tâm mua sắm...thang máy ở đây hàng ngày đều có rất nhiều các lượt khách qua lại, vì vậy để đảm bảo an ninh trật tự trong thang máy, cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy, thì camera thang máy được coi là 1 giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay.

 - Một số lợi ích mà camera thang máy đem lại.

+ Có camera thang máy sẽ giúp bảo vệ tòa nhà có thể kiểm soát được an ninh trong thang máy sau khi cửa thang đã đóng lại. ngoài ra camera thang máy tải khách còn là 1 bằng chứng sát thực nhất mỗi khi có các sự cố xảy ra trong thang máy như xô sát, trộm cướp, hành hung, hoặc các hành vi tương tự.
+ Camera thang máy giúp bảo vệ, người trực có thể sớm phát hiện ra các sự cố thang máy, từ đó có phương án giải quyết kịp thời, tránh gây những tổn thương cho người sử dụng.
+ Camera thang máy giúp đảm bảo an ninh trật tự, đề phòng những người lạ khi sử dụng thang máy, những đối tượng trộm, cắp, cướp giật cũng không dám manh động khi phát hiện thang máy có camera.
+ Camera thang máy sẽ ngăn chặn được các hiện tượng xấu như sàm sỡ phụ nữ, trẻ em, hoặc một số các hành động tương tự với người sử dụng thang máy.
+ Camera thang máy không chỉ ngăn chặn các phần nguy cơ xấu xảy ra trong thang máy, tránh những rủi ro cho phụ nữ, trẻ em mỗi khi sử dụng thang máy, tránh tình trạng trộm cắp, cướp giật...mà camera thang máy còn là 1 phần khẳng định đẳng cấp, chất lượng công trình.

Camera thang máy công cộng

- Camera thang máy hoạt động như thế nào

Trước đây camera thang máy ít được lắp đặt, bởi camera thường phải có dây nhợ di chuyển khá phức tạp, trong khi đó thang máy lại thường xuyên di chuyển lên, xuống liên tục, dẫn đến tình trạng dây bị đứt, bị chập chờn.. để khắc phục khó khăn đó ngày nay người ta cho ra đời loại camera mới, hiện đại hơn, không cần sử dụng dây nhợ chạy dọc theo thang máy. Thay vào đó camera hiện nay sử dụng loại không dây, thay vào đó 1 thiết bị wifi giúp ổn định chất lượng, tín hiệu, lại không phải đi dây nhợ lằng nhằng.

- Vị trí lắp camera thuận lợi nhất cho thang máy.

Để thuận tiện cho quan sát, giám sát người ra vào thang máy thì 2 vị trí thường được lắp đặt camera của thang máy là vị trí trước cửa tầng, sảnh chờ thang máy và trong cabin thang máy.
+ Tại vị trí cửa tầng thì camera sẽ ghi lại khá rõ nét những người sử dụng thang máy từ vóc dáng, khuôn mặt người sử dụng.
+ Bên trong cabin thang máy thường được lắp đặt ở góc, phía trên cùng bên tay phải, cạnh cửa cabin hoặc có thể góc đối diện cửa cabin, các góc này có thể giúp ghi lại toàn bộ những việc xảy ra trong cabin thang máy.
Camera thang máy đem lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng, đó là lý do mà hầu hết các thang máy công cộng như thang máy chung cư, thang máy trường học, thang máy bệnh viện, các thang máy ở nơi công cộng hầu hết đều được lắp đặt camera.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Camera thang máy công cộng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp